Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hai mẫu Việt được Vogue khen mặc đẹp tại Sydney Fashion Week

Người mẫu Thùy Trang và Đỗ Hà được tạp chí Vogue bình chọn là hai trong số những tín đồ có street style đẹp nhất tại Tuần lễ thời trang Sydney.

Hai mau Viet duoc Vogue khen mac dep tai Sydney Fashion Week hinh anh 1
Người mẫu Thùy Trang và Đỗ Hà vừa được tạp chí Vogue bình chọn có street style đẹp tại Sydney Fashion Week đang diễn ra ở xứ sở chuột túi. Theo đó, chân dài 1,15 m thả dáng trong bộ suit vàng nghệ không nội y. Cô mix trang phục với boots và kính đen.
Hai mau Viet duoc Vogue khen mac dep tai Sydney Fashion Week hinh anh 2
Đỗ Hà toát lên nét cá tính khi phối quần túi hộp mang hơi hướm quân đội cùng jacket nhung gam màu nóng. Ngoài thắt lưng lạ mắt, điểm nhấn trên set đồ còn đến từ đôi hoa tai to bản ton-sur-ton với áo. 
Hai mau Viet duoc Vogue khen mac dep tai Sydney Fashion Week hinh anh 3
Đây là dịp để các tín đồ thời trang thể hiện rõ gu thẩm mỹ cá nhân, và cũng là thời điểm những item tưởng chừng đã lỗi mốt lại được lăng xê trở lại. Điển hình như dép xỏ ngón cao gót (vốn thịnh hành ở những năm 1990). 
Hai mau Viet duoc Vogue khen mac dep tai Sydney Fashion Week hinh anh 4
Cơn sốt boots da trăn được yêu thích từ năm ngoái đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tín đồ thời trang thêm phần bụi phủi khi chọn món đồ này cùng với mũ tai bèo và áo khoác khaki dáng dài, quần kẻ.
Hai mau Viet duoc Vogue khen mac dep tai Sydney Fashion Week hinh anh 5
Suit màu trung tính đã bớt đơn điệu khi được kết hợp cùng sơ mi hoa sặc sỡ, túi xách hiệu Louis Vuitton.
Hai mau Viet duoc Vogue khen mac dep tai Sydney Fashion Week hinh anh 6
Hình thể tuyệt đẹp của bạn nữ này được khoe trọn trong set đồ áo crop-top tay phồng mix&match quần cạp cao. Cách phối phụ kiện từ túi, thắt lưng cho đến giày ánh bạc tạo nên tổng thể hài hòa. 

Hai mau Viet duoc Vogue khen mac dep tai Sydney Fashion Week hinh anh 7

Hai mau Viet duoc Vogue khen mac dep tai Sydney Fashion Week hinh anh 8

Những chiếc đầm cổ vest với họa tiết và chất liệu đa dạng, mang đến nhiều chọn lựa cho phái nữ trong mùa thời trang năm nay. 
Hai mau Viet duoc Vogue khen mac dep tai Sydney Fashion Week hinh anh 9
Xu hướng thời trang phi giới tính cũng xuất hiện tại Sydney Fashion Week 2019. Lọt vào ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế là một tín đồ với set trang phục gồm áo thêu hoa chất liệu xuyên thấu và quần da bóng ôm sát. Áo khoác da tông màu trung tính mang tới nét mạnh mẽ cho tổng thể.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.