Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hài hước những người cưới với đồ vật kì cục nhất quả đất
Những đám cưới với đồ vật kì quặc diễn ra khắp thế giới khiến chúng ta không khỏi ngỡ ngàng.

Kết hôn với tháp Eiffel

Erika La Tour Eiffel, 37 tuổi, một nữ binh xuất ngũ đang sinh sống tại San Francisco (Mỹ) có mối quan hệ tình cảm với đồ vật từ rất lâu. Niềm đam mê đầu tiên của cô là Lance, một cây cung, điều này đã giúp cô trở thành người bắn cung có tầm cỡ thế giới.

Hài hước những người cưới với đồ vật kì cục nhất quả đất

Cô đam mê bức tường Berline và tuyên bố rằng mình có quan hệ về "thể xác" với một mảnh hàng rào để trong phòng ngủ. Nhưng tháp Eiffel mới chính là tình yêu lớn nhất đời cô. Erika đã tổ chức đám cưới trang trọng với sự chứng kiến của những người bạn thân. Cô cũng đổi tên để thể hiện mối quan hệ "vợ - chồng" với ngọn tháp này.

Kết hôn với gối

Hài hước những người cưới với đồ vật kì cục nhất quả đất

Một người đàn ông Hàn Quốc đã yêu và cuối cùng đi đến hôn nhân với một cái gối lớn với hình ảnh của một người phụ nữ. Lee Jin-gyu đã yêu dakimakura, một chiếc gối lớn của Nhật thường có hình ảnh một nhân vật nổi tiếng in trên mặt gối.

Chiếc gối của anh Lee có hình của Fate Testarossa, “cô gái phép thuật” trong một loạt các nhân vật Mahou Shoujo Lyrical Nanoha. Anh chàng 28 tuổi đã cưới chiếc gối này trong một buổi lễ đặc biệt, sau khi mặc cho nó một chiếc váy cưới trước sự chứng kiến của linh mục địa phương.

Người đàn ông ''yêu'' xe

Edward Smith, 57 tuổi, Washington, Mỹ, sống với “bạn gái” của mình - một chiếc Volkswagen Beetle màu trắng tên là Vanilla, kiên quyết nói rằng mình không bị bệnh và không muốn thay đổi cuộc sống hiện tại. Lần đầu tiên ông có quan hệ tình dục với một chiếc xe là khi 15 tuổi và tuyên bố mình chưa bao giờ bị lôi cuốn bởi phụ nữ hay nam giới. Anh đã kết hôn với "bạn gái" của mình nhiều năm nay.

Hài hước những người cưới với đồ vật kì cục nhất quả đất

Anh cũng chia sẻ ông có cuộc sống tình dục mạnh nhất với chiếc máy bay trực thăng từ những năm 1980 trong chương trình truyền hình Airwolf. Ngoài Vanilla, ông cũng thường xuyên dành thời gian với các loại xe khác của mình. Nhưng ông thú nhận rằng, trong số những chiếc xe ông có quan hệ tình cảm có nhiều chiếc thuộc sở hữu của người lạ hoặc phòng trưng bày xe hơi. 12 năm trước, ông từng quan hệ với một phụ nữ nhưng ông không hề cảm thấy mãn nguyện. Từ đó ông nguyện gắn bó với chiếc Volkswagen Beetle.

Người đàn ông kết hôn với cây thông Noel

Hài hước những người cưới với đồ vật kì cục nhất quả đất

Andy Park, 47 tuổi, sống tại Anh là một người có tình yêu đặc biệt dành cho... cây thông Noel. Năm 2010, ông đã tiến hành hôn lễ với một cây thông trước sự bất ngờ của nhiều người. Ông Andy Park đã tổ chức Giáng sinh hàng ngày suốt 17 năm qua và khẳng định rằng, ông rất nghiêm túc khi tổ chức đám cưới vào Giáng sinh này.

Ông này lo lắng làm sao để đeo nhẫn cưới cho "vợ" và tìm cha xứ tiến hành buổi lễ.

Cưới... robot làm chồng

Hài hước những người cưới với đồ vật kì cục nhất quả đất

Bonnie Burton đã yêu nhân vật robot R2-D2 trong phim Star Wars ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy khi còn nhỏ. Cô cho biết, những người đàn ông bình thường đều khiến cô cảm thấy chán ngấy và cô đã tìm thấy tình yêu của mình là với R2-D2. 

Khi đã lớn và trưởng thành, cô quyết định cưới chính thần tượng của mình. Cô đã tổ chức một đám cưới linh đình vào ngày 13/8/2010 và chính thức trở thành vợ chồng với con robot. Đám cưới của cô diễn ra với phong cách của Star Wars từ cách trang trí cho đến người chủ hôn. Đám cưới của cô đã bị rất nhiều người phản đối nhưng chẳng ai có thể ngăn cản cô cả. 

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.