Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hà Quỳnh Như: Từ 'cô bé dân ca' đến quán quân 'Giọng hát Việt nhí 2018'

Với lượt phiếu bầu là 37,98%, Hà Quỳnh Như vừa trở thành cái tên mới nhất đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí.

Trong đêm chung kết diễn ra vào tối 29/12, Hà Quỳnh Như có phần trình diễn ấn tượng ca khúc Trên đỉnh Phù Vân, một sáng tác của nhạc sĩ Phó Đức Phương mang âm hưởng dân gian đương đại. Dù là ca khúc khó, đòi hỏi kỹ thuật khá cao, Hà Quỳnh Như đã thể hiện được tròn trịa những nốt cao, đồng thời mang đến cảm xúc cho người nghe. 
 
Với phần thể hiện ở đêm chung kết, cũng như xét trên toàn bộ cuộc thi, chiến thắng đến với Hà Quỳnh Như là hoàn toàn thuyết phục và đã được đa phần khán giả dự đoán trước. Thí sinh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sở hữu giọng hát nổi trội, phong độ ổn định qua các vòng thi. 
Hà Quỳnh Như, Giọng hát Việt nhí, Quán quân Giọng hát Việt nhí, Hà Quỳnh Như Giọng hát Việt nhí, trực tiếp Giọng hát Việt nhí, chung kết Giọng hát Việt nhí

Hà Quỳnh Như có phần trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí

Gây ấn tượng ngay từ vòng Giấu mặt với ca khúc tiếng Anh A Moment Like This, song sở trường thật sự của Hà Quỳnh Như lại là nhạc dân ca. Cô bé xứ Nghệ có năng khiếu bẩm sinh, chất giọng khỏe khoắn, sáng, lên nốt cao chắc chắn, tròn trịa và đặc biệt về khả năng truyền tải cảm xúc.
Cũng trong vòng Giấu mặt, Hà Quỳnh Như ngẫu hứng thể hiện làn điệu dân ca "đốn tim" các HLV. Chất giọng ngọt ngào, đầy nội lực của Quỳnh Như khiến Bảo Anh còn... nhường luôn cả vị trí trên “ghế nóng” cùng lời dự đoán: “Cô tin một ngày nào đó, con sẽ được ngồi trên chiếc ghế này. Hát hay như thế thì cho cô làm fan của con luôn nhé“.
Chú thích ảnh

Cô bé gây ấn tượng từ vòng Giấu mặt

Trước khi đến với Giọng hát Việt nhí, Hà Quỳnh Như từng tham gia một số sân chơi khác và giành giải Ba cuộc thi "Thần tượng tương lai". Chính điều này giúp cô bé 14 tuổi này có kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu, đặc biệt là sở hữu lượng đông đảo người hâm mộ. Thậm chí Hà Quỳnh Như hiện còn có cả fanclub riêng. 
 
Hà Quỳnh Như, Giọng hát Việt nhí, Quán quân Giọng hát Việt nhí, Hà Quỳnh Như Giọng hát Việt nhí, trực tiếp Giọng hát Việt nhí, chung kết Giọng hát Việt nhí
Trong suốt quá trình cuộc thi, Hà Quỳnh Như luôn là cái tên "đáng gờm". Thâm chí ở vòng Trình diễn, cô bé còn khiến HLV Soobin Hoàng Sơn phải "bất bình" với Hồ Hoài Anh bởi đây là thí sinh anh đặt nhiều kỳ vọng và muốn được chứng kiến nhiều hơn khả năng của em. Đáp lại, HLV Hồ Hoài Anh không phủ nhận mình đã sai lầm nhưng không hối hận vì đã cho bé đã làm được những gì mà trước đó chưa làm. 
Nhờ sự dàn dựng công phu nhưng không kém phần săn sóc cho giọng hát của thí sinh, Hồ Hoài Anh đã đưa Hà Quỳnh Như đến gần hơn với khán giả công chúng. 
Chú thích ảnh

Hà Quỳnh Như từng là đề tài "tranh cãi" giữa Soobin Hoàng Sơn và Hồ Hoài Anh

Sau cuộc thi, Hà Quỳnh Như cho biết em muốn trở lại quê và tập trung cho việc học, song song với đó vẫn nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát để đến tuổi phù hợp sẽ thi vào nhạc viện. Định hướng dòng nhạc của cô bé sẽ là đi theo sở trường dân ca.
 
 
Theo thethaovanhoa.vn
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.