Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Giới trẻ Hàn Quốc đang 'ngất ngây con gà tây' với style đầm tay phồng cực đáng yêu

Đầm tay phồng đang là hot trend ở Hàn Quốc, khiến bao cô nàng mê mẩn vì nét đẹp "cute phô mai que" không thế nào chối từ.

Thời trang là thứ luôn thay đổi, khi đầu năm 2017 là sự lên ngôi của những thiết kế với cổ tay loe rộng, những thiết kế đan dây, trễ vai hay như những chiếc váy buộc nơ phía sau... thì đến giữa 2017, những chiếc đầm tay phồng chính là item được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích.

Hè này, các shop thời trang Hàn Quốc đồng loạt lăng xê mốt thời trang nữ tính này, cùng xem những mẫu thiết kế sau để chọn cho mình thiết kế ưng ý.

Những chiếc đầm tay phồng này sẽ là điểm nhấn thú vị của thời trang hè 2017.
Thông thường, đầm của các cô nàng Hàn Quốc thường có độ dài qua đầu gối.
Hẳn là bạn sẽ như một nàng thơ với thiết kế như này.

Những chiếc đầm tay phồng thường có độ dài qua đầu gối, họa tiết và kiểu dáng thường rất đa dạng, tha hồ cho các nàng lựa chọn. Tuy nhiên, với thiết kế tay phồng như thế này thì những nàng có vai ngang hay thân hình "trái táo" không nên diện nhé! Vì nó sẽ khiến phần vai của bạn trông to hơn đó.

 

Rất đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc.
Một chiếc đầm tay phồng có form rộng rãi, thoải mái vẫn là lựa chọn ưu tiên của con gái Hàn trong mùa hè.

Sandal, giày đế bệt, túi cói, khăn turban... chính là những phụ kiện đi kèm hợp "rơ" với thiết kế này đó! Bạn sẽ có được vẻ đẹp cổ điển, nhẹ nhàng, lại thoải mái rong chơi ngày hè với thiết kế điệu đà.

Các cô nàng công sở hoàn toàn có thể diện như thế này để đi làm.

 

Các shop online Hàn Quốc thường nhấn nhá thêm phần nơ nữ tính phía trước để chiếc đầm thêm nổi bật.
Các nàng "nấm lùn" nên diện theo phom suông đơn giản với độ dài trên đầu gối để không bị dìm dáng nhé!

Còn chần chừ gì nữa mà các nàng không sắm ngay cho mình những chiếc đầm tay phồng xinh xắn!

 

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.