Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đụng hàng với Thanh Hằng, Châu Bùi 'chặt đẹp' dù tóc tai đến makeup không thể đơn giản hơn

Lần đầu đụng hàng còn ngang tầm ngang sức, sang lần thứ hai, nàng fashionista hàng đầu của thế hệ mới đã hoàn toàn lấn lướt đàn chị.

Mới đầu năm 2020, Châu Bùi đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội khi xác nhận chia tay với người bạn trai lâu năm Decao. Vốn là một cặp đôi nổi tiếng, có gu thời trang độc đáo và được ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp lãng mạn, việc Châu Bùi và Decao chia tay đã để lại sự bất ngờ xen lẫn nuối tiếc cho người hâm mộ. 

Và kể từ khi chia tay Decao, không ít fan chú ý Châu Bùi đã thay đổi gu thời trang của mình. Nếu trước đó Châu Bùi thường được biết đến với cách mix & match chất lừ cùng những thương hiệu xa xỉ và khó mặc như Louis Vuitton, Gucci thì nay, cô nàng đã phần nào nữ tính, ngọt ngào và cũng trưởng thành hơn hẳn.

Nhưng dù diện phong cách nào, Châu Bùi vẫn toát lên một chất riêng khó bàn cãi. Điển hình là trong chiếc váy Dior mới đây được cô diện trong chuyến công tác đến Thái Lan. 

Đụng hàng với Thanh Hằng, Châu Bùi chặt đẹp dù tóc tai đến makeup không thể đơn giản hơn-1
Châu Bùi diện chiếc váy Dior.

Rõ ràng, phom dáng thuộc kiểu cổ điển và họa tiết trên váy lại khá "dừ", dễ "auto cộng tuổi" cho người mặc. Vậy mà khi được Châu Bùi khoác lên người, chiếc váy lại trở nên mềm mại và nữ tính đến lạ. Giới mộ điệu vẫn luôn ngợi khen Châu Bùi trong những lần mặc layout của LV hay Gucci quá xuất sắc, nhưng chẳng ngờ cô nàng cũng hợp với khí chất Dior đến thế. 

Nói chiếc váy của Châu Bùi "khó mặc" cũng không phải không có bằng cớ. Điển hình là trên một tạp chí được phát hành hồi cuối năm 2019, siêu mẫu Thanh Hằng từng mặc chiếc váy tương tự và đó có lẽ là lần hiếm hoi chân dài sinh năm 1983 của làng mẫu Việt bị chê tới tấp vì trông "chẳng hợp tí nào" với cả concept lẫn trang phục. 

Đụng hàng với Thanh Hằng, Châu Bùi chặt đẹp dù tóc tai đến makeup không thể đơn giản hơn-2
Không phải Thanh Hằng không đẹp, cũng chẳng phải vì concept của bìa tạp chí quá xấu hay quá tệ, chỉ là "thiếu thiếu" một chút gì đó. Mặt khác, kiểu tóc được uốn xoăn tít như cọng mì cũng vô tình khiến Thanh Hằng càng "dừ" hơn. 

Makeup đơn giản, kiểu tóc cắt ngang vai tạo kiểu tự nhiên và chẳng cần phối nhiều phụ kiện chi cho rườm rà, Châu Bùi hoàn toàn lấn át Thanh Hằng khi diện cùng kiểu váy.

Đụng hàng với Thanh Hằng, Châu Bùi chặt đẹp dù tóc tai đến makeup không thể đơn giản hơn-3
Trước đó, Châu Bùi cũng từng diện cùng chiếc váy "chim công 7 màu" của Thanh Hằng. Hai người đẹp được đánh giá là "nửa cân tám lạng" khi đụng hàng trong cùng thiết kế. 

Đụng hàng với Thanh Hằng, Châu Bùi chặt đẹp dù tóc tai đến makeup không thể đơn giản hơn-4

Đụng hàng với Thanh Hằng, Châu Bùi chặt đẹp dù tóc tai đến makeup không thể đơn giản hơn-5

Đụng hàng với Thanh Hằng, Châu Bùi chặt đẹp dù tóc tai đến makeup không thể đơn giản hơn-6
Đụng hàng từ sao Việt sang Hàn, Châu Bùi chẳng hề "ngán" ai. 

 

Theo Báo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.