Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này!
Cây kẹo bông hay bán trước cổng trường giờ đã đi vào quán cafe, trở thành một "item" siêu ngon, siêu xinh đi kèm những thức uống quen thuộc như trà sữa, cafe khiến dân tình nghiền rũ rượi.

Hồi còn nhỏ đúng là những ngày hảo ngọt, bởi mọi thứ đồ bánh trái, kẹo, sữa gì cũng phải ngọt lịm đường và thơm thật thơm. Càng ngọt, càng thơm, màu sắc càng bắt mắt bao nhiêu thì lại càng dễ "dụ" bấy nhiêu, phải thế mà kẹo bông - món đồ hay í a í ới phụ huynh mua cho bằng được của cái chú gì đó hay dựng cái xe đạp ở cổng trường đều khiến tất thảy đám học sinh thòm thèm, thích thú. Kẹo bông giờ vẫn còn được bán, nhưng không nhiều, dễ nhất vẫn là loanh quanh mấy trường mẫu giáo, cấp 1 hay công viên để thấy cái xe đạp quen quen treo khắp những chiếc kẹo xinh như đám mây đầy mời gọi. Nhưng giờ có một cách khác còn dễ hơn nữa, đó là đưa nhau vào quán cafe!

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 1.

 @trillgroup

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 2.

 @duyplue

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 3.

 @hanhchipp

Cây kẹo bông hay bán trước cổng trường giờ đã đi vào quán cafe, trở thành một "item" siêu ngon, siêu xinh đi kèm những thức uống quen thuộc như trà sữa, cafe khiến dân tình nghiền rũ rượi. Nên cũng không mấy lạ khi cứ thử dạo vài vòng quanh Facebook, Instagram, kiểu gì cũng sẽ bắt gặp những cốc đồ uống có gắn thêm kẹo bông vừa lạ vừa xinh khiến bạn tò mò. Còn điều gì khiến đồ uống kẹo bông được yêu thích đến thế?

Sự kết hợp... thật lạ!

Chẳng ai nghĩ được có một ngày kẹo bông của đám trẻ con lại đi cùng với trà sữa, ice-blended, sinh tố, cafe... tạo thành một món đồ uống cả. Vậy mà thế thật. Thực ra thì, cũng không có sự "kết hợp" gì cao siêu và cầu kỳ ở đây đâu. Tuỳ quán, tuỳ nơi, và cũng tuỳ món nữa mà kẹo bông được... treo lơ lửng, đặt trên miệng cốc, hay cũng xí một phần trong ly riêng như một món đính kèm.

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 4.

 @yupiocafe

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 5.

 @htanh

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 6.

 @95.2105

Kẹo bông vẫn ngọt và dễ tan như cây kẹo ngày xưa, về cơ bản là như bê nguyên cây kẹo trước cổng trường mọi hôm vào quán cafe vậy. Nhiều người không thích ngọt nhưng vẫn cố tình gọi thêm kẹo, nhiều lúc để ngắm, để chụp hình chứ cũng không phải để ăn.

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 7.
Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 8.

 Món này gọi là cafe Mây. (@phuong_lu)

À, lại nói về cách ăn. Nhìn cây kẹo trắng xốp bồng bềnh, xinh xẻo nằm trên bàn, không ít người sẽ chỉ muốn ăn luôn, không cần kết hợp gì hết trơn mà cứ ăn hết kẹo rồi uống sau vậy. Kẹo bông sẽ tan ngay khi vừa vào miệng, ngọt lịm đường, rồi thưởng thức đồ uống sau. Nhưng đúng ra thì với trà sữa, hoặc trà,... để tận hưởng hết cái sự lạ thì nên khéo léo cho kẹo tan vào đồ uống. Không mấy bất ngờ khi thường là nhiều người sẽ... sai trong lần thử đầu tiên.

Chụp hình siêu siêu sinh!

Hãy nhìn những tấm hình trên đi, nó đủ sức khiến tất cả các cô gái phải hét lên vì quá xinh đó! Đồ uống đựng trong cốc, hũ, ly vốn đã xinh, nay thêm đám mây bồng bềnh màu trắng phía trên lại càng thêm vẻ dễ thương muốn xỉu. Cơ hội để thể hiện mình có tài sắp đặt là đây chứ không phải khi nào khác. Bây giờ đi cafe không chỉ là đi ăn uống, mà còn là đi để có ảnh đẹp mang về, thế nên có đồ uống xinh thì chẳng ngại gì mà giới trẻ không rủ nhau tới nếm thử và check-in cả.

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 9.

 @mynoreoo

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 10.

 @jannykaniee

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 11.
Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 12.

 @chloe_hien.d

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 13.

 @thanhthanhriri97

Nhớ về những ngày còn nhỏ

Vì lớn rồi nên cũng chẳng thể trải qua cái cảm giác vòi vĩnh, hay tiết kiệm tiền mấy hôm để mua một que kẹo bông. Vì lớn rồi nên cũng không thể được lần nữa tan học, vừa ra cổng trường là gặp ngay chú bán kẹo bông để mua một cái và nhồm nhoàm với lũ bạn. Rồi nhiều khi không phải cứ muốn mua là có. Thế nên cây kẹo bông của ngày xưa giờ được đưa vào quán cafe, bên cạnh rất nhiều thức uống để chọn lại gợi cho nhiều người nỗi nhớ về những ngày còn nhỏ. Cảm giác lúc thưởng thức vừa hay ho lại có chút hồi tưởng. Que kẹo bông bây giờ có đắt hơn ngày xưa chút xíu (tầm 7-10k), nhưng vẫn rẻ chán so với việc cả một thời kỉ niệm lại được ùa về, nhỉ?

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 14.

 @tr.ng213

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 15.

 @ltr.hachi.134

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 16.

 @quynhfanh

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 17.

 @tvanh.98

Đồ uống kẹo bông: Vừa xinh, vừa lạ hứa hẹn hot nhất mùa hè này! - Ảnh 18.

 @yupiocafe

 

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.