Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Điểm danh những loại trà sữa vừa ngon vừa đẹp nhất định phải thử trong dịp hè 2017

Thời tiết Sài Gòn mới đầu hè nhưng nóng vô cùng, hơn ai hết, giới trẻ luôn tìm đến trà sữa như một thói quen để giải nhiệt dưới cái nắng oi bức.

Trà sữa là loại đồ uống không còn gì xa lạ với giới trẻ, nói đúng hơn thì đã "nhẵn mặt" với các "tín đồ" ăn uống. Gần đây có những loại trà sữa đang "làm mưa làm gió" trên khắp mạng xã hội, đặc biệt là Instagram, được cập nhật liên tục từng ngày từng giờ.

Còn gì hơn khi mua được một ly trà sữa ngon, đẹp và "sang chảnh" để thích hợp check-in vào ngày hè oi ả, làm dịu đi cơn khát giữa cái nóng như thiêu đốt cả thế giới.

1. Trà sữa "Ông chú"

Không còn nghi ngờ gì nữa khi trà sữa "Ông chú" đang càn quét khắp mạng xã hội, từ Facebook đến Instagram bởi bạn sẽ không còn phải uống trà sữa trong cái ly nhựa bình thường mà nó được đựng trong một cái chai xinh đẹp.

Khách hàng sau khi mua có thể đem cả cái chai về và thưởng thức. Điều này làm cho ai cũng thích thú, muốn sở hữu riêng cho mình một cái bình độc đáo như vậy.

Ảnh: @nhuminhtunguyen
Ảnh: @_.th.thao._
Ảnh: @thaolynguyen779
Ảnh: @vnhquynh

2. Trà sữa Queenny

Queenny Milktea nghe đúng chất "Nữ hoàng sang chảnh" nổi tiếng với loại Kem trân châu vô cùng đặc biệt đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng trà sữa tại Việt Nam khi chỉ vừa cập bến.

Khác hẳn với những nơi khác, trân châu trắng của Queenny dai, mềm rất dẻo, đặc biệt các bạn có thể thấy tận mắt quá trình làm trân châu công phu, bảo đảm an toàn và cho “ra lò” những viên trân châu cực hấp dẫn.

Ảnh: @teamo_tntn
Ảnh: @harryminh_official
Ảnh: @tastemebae
Ảnh: @ga.baro

3. Trà sữa Hàn Quốc

Ngày nay chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của các loại trà sữa đến từ Đài Loan, Singapore, Trung Quốc rất nhiều mà trong khi đó trà sữa đến từ các nơi khác như Hàn Quốc lại khá ít ỏi.

Amasvin Vietnam gây thu hút vì chú trọng về cách trang trí vỏ ly, các hình thù với các biểu cảm vô cùng dễ thương, từ giận hờn đến vui vẻ, tất cả đều mang lại cảm giác mới mẻ cho những ai muốn check-in.

Những biểu cảm phong phú...
Ảnh: @phvuy
Ảnh: @yoaeee
Ảnh: @paulcao17
Ảnh: @aiiimyyy

4. R&B Tea

Được kết hợp từ những lá trà xanh nguyên chất trên vùng núi cao Sri Lanka, Đài Loan và Nhật bản cùng với sữa tươi "Anchor" chất lượng tốt nhất từ New Zealand. Sự kết hợp này tạo nên hương vị độc đáo rất đặc trưng của R&B.

Không những đạt tiêu chuẩn về mặt chất lượng mà R&B còn cuốn hút giới trẻ vì ly nhựa "cực chất" cao vút, cầm vừa tay và tất nhiên là không thể thiếu độ hoành tráng để "sống ảo" rồi.

Ngoài ra, hương trà nhập ngoại sẽ mang lại cho các bạn trẻ cảm giác như đang đi vòng quanh thế giới qua các vùng miền khác nhau.

Ảnh: @foodiesince2k
Ảnh: @isthatjessiedao
Ảnh: @baotrannnguyennn

Nhìn chung, để có được một ly trà sữa mát mẻ trong ngày hè, các bạn sẽ không phải mất thời gian vì có rất nhiều sự lựa chọn hoàn hảo, cái nào cũng mang lại một cảm giác rất riêng và hợp với "xì-tai" của giới trẻ.

Tuy nhiên, giá của các loại trà sữa này không hề rẻ bởi độ "nổi như cồn" cũng như xứng tầm "thượng lưu" để các bạn có thể pose hình đẹp lên trang cá nhân.

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.