Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đến độ tuổi này, liệu những người trẻ có còn hạnh phúc được như "Ông bà anh"

Bộ ảnh cưới kỷ niệm của cặp đôi ngoài 70 tuổi khiến nhiều người ước ao, sau này chỉ mong có thể được hạnh phúc và "tươi xanh" như ông bà.

"Ông bà anh yêu nhau thời chưa có tivi. Ông bà anh yêu nhau thời chưa có xe hơi… Ôi tình yêu, ngày xưa đẹp lắm con ơi, những dòng thư tay viết vội, những lời ngây ngô đầu môi. Và thời ấy, bình dị lắm con ơi, chạm tay nhau một giây thôi là nhớ nhau cả đời" – Đó là những ca từ trong bài hát "Ông bà anh" gây sốt thời gian gần đây. Phải nói, tình yêu thời ông bà giản dị nhưng đáng yêu và đáng ngưỡng mộ lắm phải không?

Thời đại công nghệ hóa, tình yêu của những người trẻ đến đi bất chợt, chóng hợp rồi vội tan. Câu chuyện những ngày tháng yêu nhau thật lâu, trên tay cầm chiếc smartphone… và ngay cả tình yêu của người trẻ cũng "ảo" như những nút Like, những đoạn tin nhắn khô khan qua Facebook.

Để chứng minh tình yêu tuổi già vẫn đáng yêu, "tươi xanh" thì mới đây, cặp vợ chồng ngoài 70 tuổi quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới kỷ niệm cho những ngày tháng yêu nhau cách đây hơn 50 năm khiến nhiều cư dân mạng "xuýt xoa".

Thời đại có nhiều đổi thay, với những tòa nhà cao chọc trời, nào là iPhone, iPad, nào là Facebook, Zalo... có thể là khá lạ lẫm với những người lớn tuổi. Khi mà những người trẻ dán mắt vào những chiếc smartphone thì câu chuyện dài vô tận của ông bà khiến tình yêu bình dị trở nên vô cùng đẹp đẽ.
Nếu tinh ý, nhiều người sẽ dễ dàng nhận ra hai nhân vật chính trong bộ ảnh cưới là nghệ sĩ Mai Ngọc Căn từng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình và vợ là nghệ sĩ múa Tống Thị Thanh Sơn. Hai ông bà đã lấy nhau được 50 năm nhưng đến tận bây giờ, tình cảm của hai ông bà vẫn thắm thiết và tươi trẻ như ngày nào.
Cùng ngồi ở một quán "trà chanh chém gió" nhưng khác với những người trẻ, ông bà ngồi cạnh nhau kể về những kỷ niệm của những ngày mới yêu.
Trong trang phục cô dâu, chú rể ở độ tuổi ngoài 70, hai ông bà vẫn rất tình cảm khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.
Cùng đi bên nhau, kể cho nhau nghe những câu chuyện, cùng cười đùa vui vẻ... Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản như vậy!
Tuổi tác có thể già nhưng tình yêu của họ thì không. Họ vẫn nắm tay nhau đi dạo, vẫn có thể du dương trong bản nhạc, cùng nhau khiêu vũ... 
Bà vốn là một nghệ sĩ múa nên những giây phút cùng ông khiêu vũ cho bà nhớ về những kỷ niệm của một thời thanh xuân đáng nhớ.
Nhiều người trẻ vô cùng ngưỡng mộ khi chứng kiến những giây phút hạnh phúc của hai ông bà.
Tình yêu thời ông bà anh cũng "tươi xanh" quá nhỉ?
Tình cảm của những người già thật đáng được trân trọng hơn tình yêu vội vàng của giới trẻ hiện nay. 
Nhìn những hình ảnh này, nhiều bạn trẻ tự đặt ra câu hỏi: "Liệu đến độ tuổi này, chúng mình có còn được tình cảm như vậy không?"

Cùng xem thêm những hình ảnh lãng mạn theo phong cách "Ông bà anh" của nghệ sĩ Mai Ngọc Căn và nghệ sĩ múa Tống Thị Thanh Sơn.

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.