Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đây là mỹ nhân Việt đầu tiên sở hữu vòng eo 51cm của V-biz

Trác Thúy Miêu khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiết lộ số đo vòng 2 của mình chỉ vỏn vẹn dừng ở 51cm. Điều này đồng nghĩa, cô đã "xô đổ" kỷ lục vòng "eo con kiến" nhỏ nhất của nhiều mỹ nhân Việt.

Có lẽ mỗi khi nhắc đến mỹ nhân Việt sở hữu những số đo cơ thể lý tưởng, cụ thể là vòng "eo con kiến" hẳn ai cũng sẽ nhớ đến diễn viên Chiều Xuân, Ngọc Trinh, Elly Trần,... Bởi họ luôn là những tiêu điểm với chỉ số cơ thể hoàn mỹ đến khó tin. Hiển nhiên trong mắt công chúng, Tường Linh chính là mỹ nhân nổi tiếng với vòng eo siêu nhỏ, "soán ngôi" cả Ngọc Trinh. Đặc biệt số đo vòng eo của Tường Linh khiến nhiều người "mắt chữ A, miệng chữ O", khi chỉ 53cm.

Mới đây, xuất hiện trong sự kiện của NTK Phạm Sĩ Toàn – Huỳnh Bảo Toàn. Trác Thúy Miêu diện áo dài chiết eo quyến rũ bất ngờ nhất là nữ MC tiết lộ rằng vòng 2 của cô chỉ dừng ở thông số 51cm. Điều này cho thấy, mỹ nhân này đã phá kỷ lục, trở thành người đẹp có vòng eo nhỏ nhất hiện tại trong showbiz Việt. 

Đây là mỹ nhân Việt đầu tiên sở hữu vòng eo 51cm của V-biz

Thậm chí, khi "đọ dáng" cùng mỹ nhân sở hữu vòng 2 với số đo 53 cm - Tường Linh, nữ MC đình đám vẫn nổi bật với vòng eo siêu nhỏ trong tà áo dài, chiết eo ôm sát.

Đây là mỹ nhân Việt đầu tiên sở hữu vòng eo 51cm của V-biz

Á hậu Hà Thu cũng đọ sắc bên đàn chị.

Đây là mỹ nhân Việt đầu tiên sở hữu vòng eo 51cm của V-biz

Nguyễn Thị Thành cũng ghen tị với vòng eo của đàn chị.

Trác Thúy Miêu từ lâu đã trở thành một biểu tượng cho nét đẹp người phụ nữ Việt ngày xưa, với những chuẩn mực từ cung cách ăn diện đến nhan sắc trẻ trung bền vững. Cô được khán giả biết đến với vai trò là MC sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cùng với lối giao tiếp thu hút, nhiều khán giả trong những chương trình trên truyền hình. 

Đây là mỹ nhân Việt đầu tiên sở hữu vòng eo 51cm của V-biz

Vượt mặt nhiều mỹ nhân Việt, Trác Thúy Miêu khiến công chúng thật sự bất ngờ với vòng 2 nhỏ đến ngưỡng mộ chỉ 51cm. Điều này có nghĩa ngay cả người đẹp Tường Linh với chiếc eo 53cm cũng đã bị "soán ngôi".

Vượt mặt nhiều mỹ nhân Việt, Trác Thúy Miêu khiến công chúng thật sự bất ngờ với vòng 2 nhỏ đến ngưỡng mộ chỉ 51cm. Điều này có nghĩa ngay cả người đẹp Tường Linh với chiếc eo 53cm cũng đã bị "soán ngôi".

Đây là mỹ nhân Việt đầu tiên sở hữu vòng eo 51cm của V-biz

Đây là mỹ nhân Việt đầu tiên sở hữu vòng eo 51cm của V-biz


Trác Thúy Miêu nổi tiếng như một MC gây ấn tượng với chất giọng ấm và lôi cuốn. 
 

Trác Thúy Miêu nổi tiếng như một MC gây ấn tượng với chất giọng ấm và lôi cuốn. 

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.