Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đây là kiểu makeup Chi Pu đang mê tít và cũng là gợi ý makeup hoàn hảo cho mùa hè

Tông trang điểm màu cam rực rỡ gắn bó với Chi Pu đợt này cũng là công thức trang điểm cực kỳ thích hợp để diện trong mùa hè dành cho các tín đồ làm đẹp.
 

Là người nổi tiếng nhưng Chi Pu cũng có sở thích làm đẹp giống rất nhiều cô nàng khác: "kết" phong cách trang điểm nào thì sẽ diện phong cách ấy liền tù tì không biết chán. Thời gian gần đây, nếu chăm chỉ theo dõi Instagram của Chi Pu, bạn sẽ dễ dàng nhận ra nữ ca sỹ đang mê tít tông makeup màu cam và liên tục chọn kiểu makeup này trong các sự kiện lẫn ngày thường.

Đây là kiểu makeup Chi Pu đang mê tít đợt này và cũng là gợi ý makeup hoàn hảo cho mùa hè - Ảnh 1.

Thời gian gần đây, Chi Pu liên tục diện tông makeup màu cam ngọt ngào, tràn đầy sức sống. Cô nàng thường diện cả "combo cam" ton-sur-ton từ màu phấn mắt, màu má cho đến màu son. Để tạo cảm giác tươi mới, Chi Pu thay đổi linh hoạt các sắc cam khác nhau, khi thì là cam đất...

Đây là kiểu makeup Chi Pu đang mê tít đợt này và cũng là gợi ý makeup hoàn hảo cho mùa hè - Ảnh 2.

... lúc lại là cam tươi...

Đây là kiểu makeup Chi Pu đang mê tít đợt này và cũng là gợi ý makeup hoàn hảo cho mùa hè - Ảnh 3.

... dễ thương, kẹo ngọt hơn là cam hồng san hô...

Đây là kiểu makeup Chi Pu đang mê tít đợt này và cũng là gợi ý makeup hoàn hảo cho mùa hè - Ảnh 4.

... cũng có lúc là cam nâu tinh tế và trưởng thành.

Đây là kiểu makeup Chi Pu đang mê tít đợt này và cũng là gợi ý makeup hoàn hảo cho mùa hè - Ảnh 5.

Trong sự kiện fan meeting diễn ra vào đầu tháng 7, Chi Pu thử nghiệm công thức makeup vô cùng mới lạ với mắt màu cam rực pha xanh biển kết hợp với môi và má màu cam hồng san hô.

Tông trang điểm màu cam rực rỡ gắn bó với Chi Pu đợt này cũng là công thức trang điểm cực kỳ thích hợp để diện trong mùa hè dành cho các tín đồ làm đẹp. Sắc cam không chỉ ấm áp, dễ thương mà còn hợp với tông da trắng vàng châu Á, diện lên sẽ sáng bừng cả khuôn mặt. Trong vài năm trở lại đây, công thức trang điểm với tông màu "nhìn là thấy mùa hè" này đã liên tục giữ vững ngôi vị hot trend, cứ đến hè là lại được con gái châu Á thi nhau áp dụng.

Đây là kiểu makeup Chi Pu đang mê tít và cũng là gợi ý makeup hoàn hảo cho mùa hè - Ảnh 6.

Đây là kiểu makeup Chi Pu đang mê tít và cũng là gợi ý makeup hoàn hảo cho mùa hè - Ảnh 6.

Đây là kiểu makeup Chi Pu đang mê tít và cũng là gợi ý makeup hoàn hảo cho mùa hè - Ảnh 6.

Đây là kiểu makeup Chi Pu đang mê tít và cũng là gợi ý makeup hoàn hảo cho mùa hè - Ảnh 6.

Đây là kiểu makeup Chi Pu đang mê tít và cũng là gợi ý makeup hoàn hảo cho mùa hè - Ảnh 6.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.