Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam

Trao đổi với phóng viên Dân trí ngày 29/5, ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế tiết lộ Đại sứ Việt Nam tại Anh đã giới thiệu đầu bếp nổi tiếng người Mỹ Bobby Chinn ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam với thứ trưởng Hồ Anh Tuấn.

“Bobby Chinn là đầu bếp nổi tiếng thế giới. Dù là người nước ngoài nhưng anh có gần 20 năm sinh sống tại Việt Nam. Anh làm nhiều món ăn Việt Nam rất ngon”, ông Nguyễn Văn Tình cho biết.

Đầu bếp nổi tiếng thế giới sống và gắn bó với Việt Nam gần 20 năm, Bobby Chinn
Đầu bếp nổi tiếng thế giới sống và gắn bó với Việt Nam gần 20 năm, Bobby Chinn

Ông Trần Nhất Hoàng - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thể thao, Văn hóa và Du lịch chia sẻ, sau khi được Đại sứ quán Việt Nam ở Anh giới thiệu anh đã liên lạc với Bobby Chinn. “Anh ấy đã gửi mail trả lời và thể hiện sự hào hứng nếu được ứng cử Đại sứ Du lịch. Hiện tại, đầu bếp nổi tiếng này vẫn chưa hoàn thiện hồ sơ ứng cử gửi chúng tôi. Nhưng dự kiến anh sẽ là một trong số những ứng cử được hội đồng xem xét để lựa chọn vào hai tuần tới”, ông Trần Nhất Hoàng tiết lộ.

Bobby Chinn, sinh năm 1966 ở New Zealand. Anh là ngôi sao đầu bếp với nhiều chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực ăn khách như World Café Asia và World Café Middle East phát sóng trên kênh TLC và Bobby Chinn Cooks Asia trên kênh Discovery.

Anh từng có show truyền hình kể về việc mở nhà hàng ở Việt Nam trên kênh TLC mang tên Restaurant Bobby Chinn trong năm 2012. Bobby Chinn có hai nhà hàng ở Việt Nam, tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Bobby Chinn vào bếp với bạn gái cũ, siêu mẫu Hà Anh
Bobby Chinn vào bếp với bạn gái cũ, siêu mẫu Hà Anh

Bobby Chinn cũng từng trải qua mối tình đẹp và tốn nhiều giấy mực với siêu mẫu Hà Anh. Trong cuốn tự truyện "Là tôi, Hà Anh" cô dành nhiều lời ngọt ngào dành cho người yêu, được viết tắt là B.

Nếu không có gì thay đổi, Bobby Chinn sẽ có tên trong danh sách ứng cử bên cạnh những cái tên như diễn viên Lan Phương, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, Người đẹp du lịch Huỳnh Thị Ngọc Hân, cô giáo Đỗ Thị Hồng Thuận… Có thông tin, cựu Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm sau thời gian sinh con, ổn định cuộc sống gia đình cũng muốn tham gia ứng cử lại.

Một số người đẹp thể hiện mong muốn đảm nhận vị trí Đại sứ Du lịch

Một số người đẹp thể hiện mong muốn đảm nhận vị trí Đại sứ Du lịch
Một số người đẹp thể hiện mong muốn đảm nhận vị trí Đại sứ Du lịch

Trước đó, trong danh sách các người đẹp gửi hồ sơ ứng cử Đại sứ Du lịch, ông Nguyễn Văn Tình đánh giá cao về khả năng giao tiếp của nữ diễn viên phim Cô gái xấu xí, Lan Phương.

Tại buổi lấy ý kiến báo chí về dự thảo Quy chế  Bổ nhiệm, miễn nhiệm, tiêu chuẩn, hoạt động, quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam sáng ngày 29/5, ông Nguyễn Văn Tình cho biết Cục Hợp tác quốc tế cũng đang đề xuất với lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để Lý Nhã Kỳ tiếp tục đảm nhận vị trí Đại sứ Du lịch. Người đẹp này được đánh giá có tiềm lực kinh tế, có kinh nghiệm, tạo dựng nhiều mối quan hệ tốt với bạn bè quốc tế.

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.