Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cười té ghế với bộ tranh 'Muôn màu cuộc sống giới trẻ'
Những tình huống oái oăm, 'cười ra nước mắt' được thể hiện siêu kute trong bộ tranh 'Muôn màu cuộc sống giới trẻ cùng Galaxy Tab A'.
 
polyad

Một chút nhí nhố, một chút hầm hố sẽ khiến mỗi ngày trở nên sống động và vui vẻ hơn.

polyad

Với những chất liệu quen thuộc xung quanh, bức tranh hưởng ứng trào lưu vừa cá tính vừa thể hiện được góc riêng của mỗi bạn trẻ.

polyad

Anh chàng Quần tim đỏ trình diễn tiết mục chạm rốn bằng tay ”theo trào lưu #BellyButtonChalenge làm các bạn trẻ phấn khích.

polyad

Trào lưu chụp ảnh tự sướng cũng được Quần tim đỏ tận dụng mọi lúc mọi nơi.

polyad

Những buổi lê la trà chanh chém gió được giới trẻ cực kỳ yêu thích cũng được tái hiện ngộ nghĩnh qua từng nét vẽ. Này nhé, vừa có chỗ chơi, vô tư buôn chuyện, chém gió, vừa có nước uống giải khát mùa hè, giá cả lại hợp túi tiền hơn nhiều so với các quán nước, cafe.

polyad

Cha đẻ của “Muôn màu cuộc sống giới trẻ cùng Galaxy Tab A” là hai anh chàng Painter Man và Draw 4 Fun. Bộ tranh được tạo nên từ chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A và bút S Pen. Với những thao tác đơn giản bằng ứng dụng Sketch Book, hai anh chàng tài năng và sáng tạo trong làng vẽ đã tái hiện những góc cạnh quen thuộc và có một không hai của giới trẻ hiện đại.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.