Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cuộc đời này còn nhiều điều tốt đẹp lắm, thử sống chậm lại mà xem

Đừng vội bước nhanh qua con đường hàng ngày chúng ta vẫn đi, cũng đừng nhìn cái màn hình bé tí trên tay mãi khi xung quanh còn nhiều thứ đẹp đẽ và ý nghĩa hơn nhiều.

Sao cứ phải vội trong khi thế giới chúng ta đang sống chẳng đuổi bắt một ai, thử một lần suy nghĩ và hành động chậm hơn so với ngày thường thử xem, bạn sẽ thấy mình bỏ lỡ rất nhiều thứ mà bản thân có thể và dư khả năng để làm nó đấy.

Các bức ảnh bên dưới sẽ cho bạn thấy, những người trong hình cũng có những ngày tồi tệ trong công việc, trong tình cảm cũng như trong bất kì chuyện gì. Nhưng chỉ cần một hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa với người khác là đủ để xua tan đi nỗi buồn phiền rồi .

b
Những cô, cậu bé này vẫn hàng ngày đến đọc truyện và vui chơi với những chú chó tại một trung tâm giáo dưỡng để những con vật này có thể hiền hòa hơn khi được người khác nhận nuôi.
g
Người đàn ông này đã lỡ chuyến tàu của mình vì giúp đỡ một bà cụ lạc mất đồ.
g
Trong mắt những thiên thần nhỏ của chúng ta, thì nước mắt luôn đại diện cho nỗi buồn.
g
Các nhân viên cảnh sát tại Hà lan đã ở lại nhà một người phụ nữ để dọn dẹp khi bà không may phải nhập viện.
g
Ráng lên một chút nữa đi, sắp cứu được chú mèo rồi.
g
Cả gia đình đã tự chế ra một chiếc xe cho anh chàng này để anh có thể cùng ngắm biển và hòa vào dòng nước xanh như bao nhiêu người khác.

 

g
Cậu bé khiến giao thông lúc ấy bị chậm lại, vì cậu đã lao ra cứu một chú chó bị thương đang nằm giữa đường.
g
Những người lính này đã dùng thân mình xếp thành một cây cầu để cứu người dân khỏi lũ lụt.
g
Những người tốt bụng đã cứu chú chim ra chỗ nguy hiểm, họ còn sơ cứu vết thương ở chân cho chú như một đôi dép như thế này.
g
Cậu bé đã bơi theo dòng lũ để cứu chú nai con không may bị cuốn trôi.
g
Có bao nhiêu sức cháu sẽ giúp ông bấy nhiêu!!
g
Người lính đã cứu một chú thỏ con vài ngày tuổi, sau khi thấy chú bị thương trên đường.
g
Ai đó đã để lại cây dù cho chú mèo và đội mưa để về đến nhà, một buổi tối ấm áp tình người.
g
Mặc cho dòng nước băng giá lạnh, người đàn ông này đã cố bơi ra xa để giúp đỡ cho một chú vịt bị mắc kẹt và sắp chết lạnh.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.