Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cosplay nóng bỏng - Những lợi ích không ngờ tới từ việc ngắm gái đẹp

Những lợi ích không ngờ của việc ngắm gái đẹp

Có lợi cho tiêu hóa

Những cảm xúc tích cực cùng sự vui vẻ và nụ cười có được ở mỗi bạn nam khi nhìn thấy các bạn nữ xinh xắn có tác động rất lớn đến hệ tiêu hóa. Nó giúp cho lượng máu trong cơ thể di chuyển nhanh hơn, thúc đẩy quá trình thải độc, làm sạch cơ thể và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Cùng với đó, những phản ứng của cơ thể sẽ tiếp thêm sinh lực cho các hoạt động trao đổi chất, làm gia tăng quá trình đốt cháy năng lượng. Nhờ vậy, các bạn còn có thể giảm cân và làm cơ bụng săn chắc hơn.

Tốt cho tim mạch

Sự thích thú, hào hứng mỗi khi nhìn thấy những cô gái đẹp chính là “liều thuốc” rất tốt cho hệ tim mạch của nam giới. Nó có khả năng làm hạn chế những ảnh hưởng xấu từ các hoạt chất gây tăng huyết áp và làm mạch máu giãn nở chậm như adrenaline và noradrenaline. Đồng thời, nó còn có tác dụng ngăn ngừa các nguy cơ về đột quỵ hay trụy tim.

Không chỉ thế, tâm trạng đó còn giúp chúng ta tăng lưu lượng máu trong cơ thể, giúp thư giãn, giải tỏa sự căng thẳng, lo âu… Nhờ vậy mà trái tim cùng hệ tim mạch được bảo vệ tốt hơn và khỏe mạnh hơn gấp nhiều lần. Tuy nhiên, đừng có lạm dụng điều này vì cái gì quá cũng không tốt đâu nhé!

Xả stress hiệu quả

Phản ứng của hầu hết các bạn trai khi nhìn thấy một bạn nữ xinh đẹp thường là sự thích thú, bất ngờ, vui sướng… Những cảm xúc này xuất hiện một cách bất ngờ sẽ giúp làm gia tăng lượng hormone serotonin trong cơ thể. Thông qua đó, nó có thể giúp chúng ta giảm đi sự căng thẳng, lo âu và xả stress một cách rất hiệu quả.

Việc ngắm nhìn những bạn nữ xinh đẹp được coi là “sở thích” của phái mạnh. Nó có thể giúp tâm trạng của các bạn trở nên vui vẻ hơn, làm gia tăng nụ cười. Nhờ đó, chúng ta có thể giải phóng nỗi buồn một cách nhanh chóng hơn, có được hệ miễn dịch tốt hơn, thậm chí còn giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể nữa đấy!

Kéo dài tuổi thọ

Theo một thống kê của các chuyên gia, việc ngắm nhìn nữ giới của các mày râu cũng tương tự như việc tập thể dục nhịp điệu. Nó có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Đặc biệt, ngắm nhìn các cô gái xinh đẹp mỗi ngày còn giúp nam giới kéo dài thêm tuổi thọ.

Với những tác dụng và tác hại của việc ngắm gái đẹp như bạn hẳn bạn cũng nhận ra một điều rằng việc gì làm quá nhiều, quá lâu cũng không tốt. Chính vì vậy, việc bạn thưởng thức cái đẹp không có gì là sai cả nhưng hãy biết cách cân bằng để không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!

Vậy thì không còn gì phải thắc mắc, chúng ta hãy cùng ngắm những chùm ảnh gái hot nào:
 


 
 
 
Theo Gamehub
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.