Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Công viên nửa năm nằm trên cạn, nửa năm dưới lòng hồ

 

Vẫn là một công viên bình thường với hoa lá, cây xanh, đường mòn đi dạo, cầu, băng ghế ngồi nghỉ,... chỉ khác là tất cả đều nằm sâu dưới một hồ nước.
 
Grüner See hay còn gọi là Green Lake nằm dưới chân dãy núi Hochschwab, gần thị trấn Tragoss. Trong những tháng mùa đông, nơi đây cũng giống như mọi hồ nước ngọc lục bảo khác ở Áo, được bao quanh bởi các dãy núi phủ tuyết trắng.
Grüner See hay còn gọi là Green Lake nằm dưới chân dãy núi Hochschwab, gần thị trấn Tragoss, Áo. Trong những tháng mùa đông, nơi đây cũng giống như mọi hồ nước ngọc lục bảo khác, được bao quanh bởi các dãy núi phủ tuyết trắng. Ảnh: Huffingtonpost.
Khu vực xung quanh hồ được sử dụng làm công viên dạo chơi với khung cảnh yên bình và thoáng đãng.
Khu vực xung quanh hồ được sử dụng làm công viên dạo chơi với khung cảnh yên bình và thoáng đãng. Ảnh: Huffingtonpost.
Tuy nhiên, vào mùa xuân, khi nhiệt độ ấm dần lên, băng tuyết tan chảy và nước chảy tràn xuống hồ, nhấn chìm mọi thứ xung quanh tới 10m, thậm chí cả khu công viên.
Tuy nhiên, vào mùa xuân, khi nhiệt độ ấm dần lên, băng tuyết tan chảy và nước chảy tràn xuống hồ, nhấn chìm mọi thứ xung quanh tới 10m, thậm chí cả khu công viên. Ảnh: Dailymail.
Marc Henauer, một thợ lặn người Thụy Sĩ đã quyết định tìm hiểu về hiện tượng tự nhiên kỳ lạ và khám phá công viên dưới nước này.
Marc Henauer, một thợ lặn người Thụy Sĩ đã quyết định tìm hiểu về hiện tượng tự nhiên kỳ lạ và khám phá công viên dưới nước này. Ảnh: Dailymail.
Trước đó, hồ nước chỉ sâu có 1m và giờ đã lên tới 10m, có thể là 12m ở khu vực sâu nhất trong khi 2000m2 diện tích ban đầu đã mở rộng thành 4000m2.
Trước đó, hồ nước chỉ sâu có 1m và giờ đã lên tới 10m, có thể là 12m ở khu vực sâu nhất trong khi 2000m2 diện tích ban đầu đã mở rộng thành 4000m2. Ảnh: Dailymail.
Marc Henauer cho biết ông cảm thấy như mình đang lạc vào một thế giới cổ tích huyền diệu khi những khung cảnh của cỏ, cây, hoa lá trở nên sống động và uốn lượn hơn ở dưới nước.
Marc Henauer cho biết ông cảm thấy như mình đang lạc vào một thế giới cổ tích huyền diệu khi những khung cảnh của cỏ, cây, hoa lá trở nên sống động và uốn lượn hơn ở dưới nước. Ảnh: Dailymail.
Henauer cũng nói rằng họ có rất ít thời gian để chụp được những khoảnh khắc tuyệt đẹp với ánh sáng tự nhiên vì phải căn thời điểm mặt trời mọc ở vị trí hoàn hảo.
Henauer cũng nói rằng họ có rất ít thời gian để chụp được những khoảnh khắc tuyệt đẹp với ánh sáng tự nhiên vì phải căn thời điểm mặt trời mọc ở vị trí hoàn hảo. Ảnh: Dailymail.
Và thông thường, màu nước xanh độc đáo như vậy chỉ có thể thấy ở các vùng biển nhiệt đới.
 
Và thông thường, màu nước xanh độc đáo như vậy chỉ có thể thấy ở các vùng biển nhiệt đới. Ảnh: Dailymail.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.