Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Con trai thứ hai của Tâm Tít được khen như lai Tây

Hình ảnh bé Peter hơn 2 tháng tuổi được hot girl chia sẻ trên mạng xã nhận thu hút sự chú ý của khán giả.

Cách đây ít giờ, Tâm Tít lần đầu tiên đăng tải khoảnh khắc rõ mặt con trai thứ hai của vợ chồng cô trên Facebook cá nhân. Hot girl khoe, cậu bé được bố mẹ gọi bằng cái tên thân thương Peter, tên khai sinh là Chu Minh Khang. Mới được 2 tháng 10 ngày nhưng 'hoàng tử bé' đã nặng 7,2kg, dài 63cm. Mái tóc của Peter có màu nâu nên không ít khán giả nhận xét, cậu nhóc như lai Tây. Gương mặt của Peter thừa hưởng nhiều nét giống bố, làn da trắng hồng.

con-trai-thu-hai-cua-tam-tit-duoc-khen-nhu-lai-tay

Con trai thứ hai của vợ chồng Tâm Tít có mái tóc nâu như lai Tây.

Trước những lời bình luận khen ngợi con trai bụ bẫm, đáng yêu, Tâm Tít bày tỏ cảm xúc hạnh phúc và gửi lời cám ơn mọi người. Cô còn thổ lộ mong ước muốn sinh thêm một nàng công chúa nữa cho 'đủ nếp, đủ tẻ'.

Từ khi kết hôn với doanh nhân Ngọc Thành vào năm 2014, Tâm Tít gần như không hoạt động nghệ thuật để vun vén cho tổ ấm. Sau 3 năm chung sống, vợ chồng cô đã có hai con trai, bé Alex Chí An hơn 2 tuổi và Peter hơn 2 tháng tuổi. Trong một lần phỏng vấn, hot girl từng chia sẻ, cô và ông xã đều muốn có một gia đình đông con. Mặc dù biết sẽ vất vả trong việc nuôi dạy nhưng cả hai mong tương lai, các con sẽ chăm sóc lại bố mẹ. 

Hot girl đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ sau hơn 3 tháng sinh nở.

Hot girl đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ sau hơn 3 tháng sinh nở.

Gần đây, Tâm Tít vướng vào ồn ào với Maya khi 'bà mẹ đơn thân' công khai chuyện từng có mối tình 7 năm với ông xã của Tâm Tít. Sau những tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội, hot girl im lặng bởi không muốn sự việc làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của mình. Trên trang cá nhân, Tâm Tít còn chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô bên nhau như ngầm khẳng định, scandal với Maya hoàn toàn không khiến tình cảm của cô và ông xã rạn nứt. 

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.