Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cô nàng Kem Xôi được cộng đồng mạng yêu thích

Nguyễn Thị Quỳnh (biệt danh là Quỳnh Kool) hiện là sinh viên năm 3, khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu Điện ảnh HN.

Gần đây, Quỳnh Kool trở thành gương mặt quen thuộc với cộng đồng mạng qua hàng loạt clip hài hước 'Kem Xôi' của nhóm Kem Xôi TV – phim ngắn được giới trẻ yêu thích.

Quỳnh Kool chia sẻ lí do đến 'Kem Xôi':  'Mặc dù Kem Xôi casting khá nhiều diễn viên trẻ nhưng chưa tìm được diễn viên phù hợp. Biết đây là bộ phim ngắn có rất nhiều tình tiết hài hước mang lại tiếng cười cho mọi người, vì vậy, mình đã thử. Thật may mắn, mình được nhận với vai trò là nữ chính trong phim’.

Cô nàng cho biết thêm, vì đây là lần đầu tiên cô tham gia phim hài nên bản thân còn khá nhiều sự bỡ ngỡ, tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ cả ê-kip Kem Xôi, đặc biệt là 2 tiền bối, anh Quang Minh và anh Trung 'ruồi', nên cô nàng đã nhập rất tốt trong vai chính của bộ phim này.

Những nội dung của Kem Xôi đưa ra đều rất gần gũi với cuộc sống với đời thường, không quá là lạm dụng những hình ảnh 18+ để kéo lượt xem. Vì vậy, Quỳnh Kool mong muốn mọi người ủng hộ Kem Xôi để ê-kip có thêm nhiều động lực, tạo ra nhiều hơn nữa những tình huống hài hước để phục vụ nhu cầu giải trí cho khán giả.

Trước đó, một số phim ngắn mà Quỳnh Kool từng tham gia như phim ‘Bản tình ca màu xanh’ của điện ảnh Quân đội, phim ngắn ‘Tuổi 16' với gần 3 triệu lượt xem. Đặc biệt, ‘Lời ru mùa đông’- phim truyền hình sẽ được công chiếu vào cuối năm 2015. Ngoài ra, cô nàng còn là diễn viên trong MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Khánh Phương, Du Thiên.

Chặng đường đến với tương lai sau này chắc chắn sẽ có những vấp ngã nhưng không phải vì thế mà bản thân mình nản lòng. Mình luôn tự nhủ, dù có thế nào thì vẫn cứ phải bước đi, lúc ngã sẽ tự mình đứng dậy. Chỉ như thế mới khiến bản thân trở nên mạnh mẽ, phấn đấu hơn cho tương lai của mình', cô nàng tâm sự.

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.