Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cô gái cosplay Wonder Woman đẹp không kém bản gốc

Sau khi "Wonder Woman" khởi chiếu, hình ảnh cô gái người Mỹ hoá thân thành công chúa Diana khiến dân mạng thế giới mãn nhãn, bởi vẻ ngoài cùng thần thái không thua bản gốc.

Co gai cosplay Wonder Woman dep khong kem ban goc hinh anh 1
Kilory (24 tuổi) là gương mặt nổi tiếng trong giới cosplay. Cô được biết đến với những hình ảnh như bước từ nguyên tác ra. Gần đây, 9X một lần nữa khiến dân mạng thán phục khi cosplay công chúa Diana trong phim Wonder Woman (Nữ thần chiến binh).
Co gai cosplay Wonder Woman dep khong kem ban goc hinh anh 2
Sau khi loạt ảnh cosplay Wonder Woman được đăng tải, Kilory nhanh chóng nhận được hàng loạt lời khen ngợi vì khuôn mặt xinh đẹp cùng phong cách mạnh mẽ không thua gì bản gốc.
Co gai cosplay Wonder Woman dep khong kem ban goc hinh anh 3
Khuôn mặt của Kilory được cho là xinh ngang ngửa cựu hoa hậu Gal Gadot - người thủ vai công chúa Diana.
Co gai cosplay Wonder Woman dep khong kem ban goc hinh anh 4
Cosplay là công việc kỳ công. Đây tiên, người tham gia phải chuẩn bị trang phục, đạo cụ cầu kỳ, giống hệt nguyên tác.
Co gai cosplay Wonder Woman dep khong kem ban goc hinh anh 5
Nhưng điều quan trọng nhất là thần thái. Thủ thuật trang điểm có thể giúp gương mặt cosplayer biến hóa gần giống bản gốc, nhưng chỉ khi họ thực sự nắm bắt được cái thần của nhân vật mới có thể hóa thân thành công.
Co gai cosplay Wonder Woman dep khong kem ban goc hinh anh 6
Cô gái đến từ Pennsylvania (Mỹ) được nhận xét nắm bắt thần thái nhân vật tốt, đặc biệt qua ánh mắt cùng những động tác mạnh mẽ.
Co gai cosplay Wonder Woman dep khong kem ban goc hinh anh 7
Kilory bắt đầu sự nghiệp cosplay từ năm 2006. Trước Wonder Woman, 9X đã nổi tiếng với những hình ảnh cosplay Snow White, Nova...
Co gai cosplay Wonder Woman dep khong kem ban goc hinh anh 8
Trên Deviantart, Kilory tự giới thiệu cô là con lai, mang trong mình hai dòng máu Mỹ và Trung Quốc. Có lẽ chính vẻ đẹp lai này đã góp phần giúp 9X hóa thân thành công nữ chiến binh vùng Amazon mạnh mẽ.
Co gai cosplay Wonder Woman dep khong kem ban goc hinh anh 9
Thời gian gần đây, Kilory đang có chuyến đi tới các nước châu Á. Cô đặc biệt được chào đón ở Nhật Bản - quê hương của rất nhiều nhân vật truyện tranh nổi tiếng.
Co gai cosplay Wonder Woman dep khong kem ban goc hinh anh 10
Kilory có danh tiếng không nhỏ trong giới cosplay. Tuy nhiên, quyết định hóa thân Wonder Woman vẫn có phần mạo hiểm vì hình ảnh Diana do Gal Gadot thủ vai gây ấn tượng quá mạnh trong lòng khán giả.
Co gai cosplay Wonder Woman dep khong kem ban goc hinh anh 11

Rất may, với vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng, kinh nghiệm tích lũy trong hơn 10 năm, Kilory đã thành công và nhận nhiều đánh giá tích cực. Trang Gametimre thậm chí đánh giá cô hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với các diễn viên Hollywood.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.