Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chú mèo mắt lác được hâm mộ trên Instagram

 

Mèo Bum sở hữu cặp mắt hơi lác và khuôn mặt luôn tỏ vẻ lo âu, sợ sệt khiến nhiều bạn trẻ yêu mèo nào cũng muốn cưng nựng.

 

Chú mèo Bum đến từ San Diego, California, đáng yêu với đôi mắt lệch đang trở thành hiện tượng trên trang mạng xã hội Instagram và được nhiều người săn đón vì vẻ đáng yêu. Bum được giải cứu bởi Hội Cứu trợ mèo nhân đạo ở San Diego năm 2014.

Khi những hình ảnh của Bum được chia sẻ trên Instagram đã nhanh chóng được hâm mộ và có một lượng fan khủng, hơn 15 nghìn người theo dõi.

chu-meo-mat-lac-duoc-ham-mo-tren-instagram

Khi nhận về nuôi ở thởi điểm 4 tuần tuổi, Bum đã có gương mặt hài hước, tội nghiệp như thế. Chính gương mặt của Bum không ngờ lại là điểm cộng cho những ai yêu thích mèo. Thậm chí, những người không có tình cảm với mèo cũng đặc biệt dành lời khen cho chú.

Những tình nguyện viên ở đây tiết lộ, khác với vẻ mặt đáng thương thì Bum lại khá tinh nghịch, thích chơi đùa và ưa náo nhiệt. Chú thậm chí không bỏ qua 1 trò nghịch ngợm nào nhưng chính với gương mặt có phần tội nghiệp và đôi mắt lác đã khiến những lỗi lầm của chú mèo này được bỏ qua nhanh chóng.

chu-meo-mat-lac-duoc-ham-mo-tren-instagram-1

'Bum ban đầu thường e ngại, nhưng sau khi đã làm quen thì sẽ nhanh chóng quấn quýt bên cạnh người ấy. Nó thích được ôm ấp mỗi sáng và có những tính cách vô cùng đáng yêu như rất thân thiện với những con mèo khác', người chăm sóc Bum chia sẻ.

Cùng ngắm những hình ảnh dễ thương của Bum:

chu-meo-mat-lac-duoc-ham-mo-tren-instagram-2
chu-meo-mat-lac-duoc-ham-mo-tren-instagram-3
chu-meo-mat-lac-duoc-ham-mo-tren-instagram-4
chu-meo-mat-lac-duoc-ham-mo-tren-instagram-5
chu-meo-mat-lac-duoc-ham-mo-tren-instagram-6
chu-meo-mat-lac-duoc-ham-mo-tren-instagram-7

chu-meo-mat-lac-duoc-ham-mo-tren-instagram-8

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.