Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chú chó mù siêu kute luôn mỉm cười vượt lên số phận
Sinh ra không có mắt, Smiley dễ thương vẫn luôn lạc quan và trở thành chú chó trị liệu giúp đỡ những người khuyết tật.
 

Sinh ra đã không có mắt, Smiley phải sống mấy năm khổ cực trong một trại chó cho đến khi được cô chủ Joanne, một người huấn luyện chó chuyên nghiệp, nhận nuôi.

 

Joanne chia sẻ, khi mới nhận nuôi Smiley, cô được cảnh báo rằng chú chó có thể sẽ không sống được. Tuy nhiên, Smiley đã vượt qua tất cả, sống tốt và còn đem niềm vui đến cho mọi người.

 

Smiley buộc phải khâu mí mắt lại để đỡ bị đau do nhiễm trùng.

 

Smiley tự mình khám phá thế giới xung quanh theo bản năng, không cần người ở bên cạnh nâng đỡ. Dù thường xuyên đâm đầu vào chướng ngại vật nhưng Smiley vẫn rất thích chạy nhảy nô đùa.

 

Hiện, Smiley đã 10 tuổi, là một chú chó trị liệu đã được chứng nhận. Smiley đem lại niềm vui, sự an ủi cho những người bị khuyết tật về thể chất và tổn thương tinh thần nghiêm trọng.

 

Sự hiện diện của Smiley khiến cuộc sống của họ trở nên tươi đẹp hơn.

 

Smiley không để quá khứ và khiếm khuyết cơ thể ảnh hưởng đến tinh thần lạc quan của mình. Chú chó đáng yêu luôn luôn mỉm cười.

 

Joanne cho biết Smiley luôn phe phẩy, vẫy đuôi dù chuyện gì xảy ra. Giống như nhiều chú chó khác, Smiley rất nghịch ngợm và tò mò, thích chơi đùa cùng con người.

 

Theo lời kể của Joanne, Smiley đã giúp không ít bệnh nhân khuyết tật, trẻ em tự kỷ tìm lại niềm vui và tiếng cười.

 
 
 
 
 
 
 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.