Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chỉ là bị chụp lén ở rạp phim thôi mà, có cần đẹp như nam thần sơ mi trắng thế này không anh gì ơi!

Những câu chuyện muôn thuở về trai xinh gái đẹp luôn có một sức hút to lớn với cộng đồng mạng. Mới đây, chia sẻ của một cô gái khi đi xem phim đã gặp "soái ca sơ mi trắng" ngoài đời thực, đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.


Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm được tài khoản facebook của anh chàng. Theo tìm hiểu, anh chàng tên thật là Đoàn Huỳnh Duy Lâm. Chàng trai sinh năm 1996 này là một gương mặt khá hot trong giới trẻ, khi sở hữu hơn 37.000 lượt theo dõi trên facebook cá nhân.

Không chỉ đẹp trai thôi đâu, anh chàng còn rất nhiều tài lẻ khác như diễn xuất và ca hát. Hiện tại, Duy Lâm là ca sĩ tự do tại TP.HCM, bên cạnh đó, anh chàng cũng tham gia một vài bộ phim học đường.

Duy Lâm cho biết, đã đi hát và đóng phim được hơn 1 năm nay. Bằng sự lém lỉnh của mình, "hotboy sơ mi trắng" đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Anh chàng cũng chia sẻ, dự định trong tương lai sẽ cố gắng hơn nữa và phát triển theo lĩnh vực này. 

Sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười tươi và chiều cao 1m78, Duy Lâm dễ dàng "đốn tim" bất cứ cô gái nào với ngoại hình không thua gì người mẫu như thế. Với phong cách nam tính, trẻ trung của mình, có thể thấy dù bị chụp lén thì anh chàng vẫn "tỏa sáng ngời ngời" trong mắt các cô gái.

Bên cạnh đó, Duy Lâm cũng chia sẻ cách để có được thân hình cân đối, anh chàng thường xuyên tập thể hình rèn luyện sức khoẻ. Ngoài ra những lúc rảnh rỗi Lâm cũng thường đi bơi lội để giải trí.

Sau khi những hình ảnh chụp lén được chia sẻ trên mạng, rất nhiều bạn trẻ đã bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu mến đối với anh chàng này.

"Soái ca sơ mi trắng là có thật, nam thần góc nghiêng là có thật các bạn ạ" , bạn T.H.T xuýt xoa.

"Ngày nào cũng đi xem phim để được gặp trai đẹp quá", bạn N.T.Q nói.

Bạn PT.H.Đ còn có mong muốn: "Ước gì lần nào đi xem phim cũng vô tình hay cố ý gặp được trai đẹp như vậy".

Bạn T.A thì tiếc nuối: "Hôm qua mà đi xem phim thì đã gặp trai xinh rồi, mốt xin má đi xem phim khuya để được gặp trai xinh".

Chia sẻ về việc được mọi người quan tâm hơn khi những hình ảnh bị chụp lén được đăng tải trên mạng xã hội, anh chàng cho biết: "Thật sự Lâm rất bất ngờ khi tình cờ lại thấy hình mình được chụp lại và cũng được chia sẻ rất nhiều từ các bạn trên mạng xã hội".

Tin vui cho các bạn nữ hâm mộ anh chàng này là hiện tại Lâm vẫn còn độc thân vui tính nhé. Nói về hình mẫu lí tưởng, Lâm cho biết: "Thật sự mình cũng không đặt yêu cầu quá cao về người yêu của mình, người yêu của Lâm chỉ cần dễ thương và quan trọng nhất là hiểu nhau là được rồi."

Mong rằng anh chàng điển trai và đa tài này sẽ thành công với những dự định sắp tới.

Ảnh: FBNV

Theo TTVH 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.