Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chàng trai trượt ván trên mép nóc nhà chọc trời cao 632 m

Nam thanh niên người Nga khiến người xem thót tim với màn biểu diễn trên ván trượt tại đỉnh một tòa cao ốc ở Hong Kong.

 

Oleg trượt ván trên mép nóc nhà chọc trời: Màn trình diễn của chàng trai người Nga khiến người xem không khỏi thót tim.

 

Oleg Sherstyachenko sinh ra ở thành phố Yekaterinburg (Nga) và hiện sống tại Dubai. Anh là chuyên gia parkour - môn thể thao mạo hiểm mang phong cách hip hop với những cú nhảy, nhào lộn ngoạn mục - nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

Các clip trình diễn mạo hiểm giúp Oleg Sherstyachenko hiện thu hút gần 450.000 người theo dõi trên Instagram.

Trong đoạn video mới nhất đăng tải cách đây một tuần, chàng trai có biệt danh “Dế” đã nằm sấp trên ván trượt, lướt dọc theo cạnh của tòa nhà chọc trời không có lan can bảo vệ ở Hong Kong, trong trạng thái không trang bị đồ bảo hộ.

Không những thế, Oleg còn tạo thế như sắp trượt vào khoảng không ở độ cao chóng mặt. Sau đó, anh thản nhiên nhào lộn, đi thăng bằng trên những thanh sắt có độ rộng nhỏ hơn một bàn chân, nối giữa các phần của tòa nhà.

Khi thực hiện hàng loạt động tác nguy hiểm, một sai sót nhỏ cũng khiến chàng thanh niên phải trả giá bằng mạng sống.

Oleg tuyên bố phần trình diễn thực chất nằm trong đoạn quảng cáo anh hợp tác với một hãng đồng hồ của Anh.

Chang trai truot van tren mep noc nha choc troi cao 632 m hinh anh 1

Với hơn 1,1 triệu lượt xem tại Instagram, cùng hơn 500.000 view trên kênh YouTube, Oleg đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của đám đông, thậm chí cả cảnh sát địa phương.

Theo SCMP, lực lượng này đã mở cuộc điều tra đối với chàng trai Nga cùng màn trình diễn liều mạng của anh. Đặc biệt, họ nhận định trong clip, một người dùng tiếng Quảng Đông cảnh báo Oleg nếu không rời khỏi khu vực nóc tòa nhà thì sẽ gọi cảnh sát.

Cơ quan cảnh sát Trung Quốc hiện ngăn chặn quyết liệt các cá nhân ưa thích mạo hiểm trốn lực lượng an ninh để leo lên nóc những tòa nhà cao tầng quay clip có nội dung nguy hiểm.

Kể từ năm 2014, trào lưu chinh phục các địa điểm có độ cao ấn tượng tại quốc gia đông dân nhất thế giới rộ lên khi hai nam thanh niên check-in trên đỉnh tháp Thượng Hải.

Với 632 m, đây hiện là toà tháp cao thứ hai thế giới, sau tòa nhà Burj Khalifa ở Dubai (828 m).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.