Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chàng trai kiếm bộn tiền nhờ lái thử siêu xe và đăng ảnh sống ảo

Nhờ lái thử siêu xe đắt tiền, đăng ảnh và clip về xe hơi, Tom Exton có mức thu nhập hàng tháng 8.000 bảng Anh (hơn 200 triệu VND).

chang-trai-kiem-bon-tien-nho-lai-thu-sieu-xe-va-dang-anh-song-ao

Tom Exton, 30 tuổi, hiện sống ở London (Anh), là một trong những gương mặt nổi bật trên YouTube và mạng xã hội đối với giới sành xe. Anh hiện có 145.000 người hâm mộ trên Instagram và 80.000 lượt theo dõi trên kênh YouTube riêng.

chang-trai-kiem-bon-tien-nho-lai-thu-sieu-xe-va-dang-anh-song-ao-1

Tom là người đồng sáng lập trung tâm fitness LDN Muscle tại Anh. Anh bắt đầu chiến lược thu hút khách hàng và quảng bá hình ảnh trung tâm qua mạng xã hội, chủ yếu nhắm vào các đối tượng nam giới trẻ. Tom thường xuyên đăng tải hình ảnh về xe hơi lên tài khoản Instagram, lập kênh YouTbe riêng và thường xuyên cập nhật các video lái thử siêu xe do mình tự tay thực hiện, đồng thời đưa ra nhận xét về chúng.

Nhờ vậy, các thương hiệu xe hơi nổi tiếng biết đến Tom Exton và tìm đến anh để hợp tác làm ăn. Họ cho phép Tom lái thử những mẫu siêu xe mới ra lò và đồng ý trả tiền nếu anh chia sẻ hình ảnh và video về những chiếc xế hộp sang trọng này lên tài khoản YouTube và Instagram.

chang-trai-kiem-bon-tien-nho-lai-thu-sieu-xe-va-dang-anh-song-ao-2

Chiếc xe đầu tiên chàng trai 8x lái thử là một chiếc Renault Clio trị giá 450 bảng. Ngoài ra, anh chàng cũng từng cầm lái nhiều siêu xe sang trọng như Lamborghini Aventador 250.000 bảng, McLaren P1 giá 1,7 triệu bảng, Porsche GT3 RS, BMW M4 DTM...

chang-trai-kiem-bon-tien-nho-lai-thu-sieu-xe-va-dang-anh-song-ao-3

Trên The Sun, Tom cho biết lần lái thử siêu xe McLaren P1 vàng nhạt chính là kỷ niệm khó quên nhất trong sự nghiệp cầm lái của mình.

Gần đây, anh chàng đã được hãng xe hơi KIA mời đến đảo Mallorca thuộc Địa Trung Hải để lái thử mẫu xe mới nhất của hãng, Kia Stinger GTS. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Tom còn được hãng KIA tặng một chiếc Mini Cooper phiên bản giới hạn. 

chang-trai-kiem-bon-tien-nho-lai-thu-sieu-xe-va-dang-anh-song-ao-4

Nhờ điều hành phòng gym và lái thử siêu xe...

chang-trai-kiem-bon-tien-nho-lai-thu-sieu-xe-va-dang-anh-song-ao-5

...Tom có cuộc sống vật chất khá thoải mái.

Tuy nhiên, nghề lái thử siêu xe này không hề xa hoa và nhẹ nhàng như nhiều người tưởng. Tom chia sẻ anh thường xuyên phải đối mặt với vấn đề tắc đường và ô nhiễm tiếng ồn khi lái thử xế hộp quanh London. Hơn nữa, một số cô nàng ham đào mỏ có thể bị thu hút bởi những chiếc xe hơi sang chảnh và tiếp cận anh chàng vì tưởng anh có rất nhiều tiền.

May mắn là bạn gái của Tom không nằm trong danh sách đó. Cô thậm chí còn không hề có hứng thú nào với xe hơi hay công việc của anh.

chang-trai-kiem-bon-tien-nho-lai-thu-sieu-xe-va-dang-anh-song-ao-6

Tom cho biết anh cảm thấy may mắn vì vừa có thể kiếm thêm thu nhập lại được theo đuổi sở thích mà bạn gái anh thường nhận xét là "điên rồ" này.

Anh cũng cho biết bí quyết để trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội với mục đích kinh doanh cần có sự may mắn và kiên trì, nên đăng tải những hình ảnh và clip có nội dung phù hợp với các đối tượng mà mình hướng đến, tạo tương tác với những người nổi tiếng có lượt theo dõi cao hơn.

Chàng trai kiếm 8.000 bảng Anh mỗi tháng nhờ lái thử siêu xe và đăng ảnh sống ảo

Tom Exton lái thử siêu xe McLaren P1 giá 1,7 triệu bảng

  Alexandra V

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.