Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Câu chuyện về tình phụ tử trong bộ ảnh gây sốt

Vốn là một nhiếp ảnh gia, kể từ khi trở thành cha của một bé gái kháu khỉnh, anh Toyokazu Nagano không còn phải cố gắng kiếm tìm người mẫu hay phải thường xuyên đi xa “săn” cảm xúc sáng tác nữa, bởi tất cả những gì cần thiết đều đã có sẵn ở cô con gái nhỏ đáng yêu.

Cô con gái 4 tuổi Kanna của anh giờ trở thành nhân vật chính trong hầu hết các bức ảnh của cha, cô bé luôn đem lại cho cha cảm hứng sáng tác bất tận. Những bức ảnh do anh Nagano thực hiện về bé Kanna không chỉ gây sốt tại quê nhà Nhật Bản mà còn trở thành bộ ảnh nổi tiếng trên nhiều trang mạng của quốc tế.

Những bức ảnh chụp cô con gái nhỏ được anh Nagano đặt một cái tên giản dị là “Con gái Kanna của tôi”. Những bức ảnh chụp con đều được anh Nagano thực hiện trên cùng một con đường. Bé Kanna được tự do thể hiện mình trong mỗi bức ảnh, được tự tạo dáng và thể hiện tâm trạng theo ý thích.

Điều gây ấn tượng nhất trong bộ ảnh không chỉ là những gam màu tươi sáng, những đạo cụ dễ thương mà còn là cách biểu cảm rất tự nhiên, đáng yêu của cô bé Kanna. Cô bé không có chút ngượng nghịu nào trước ống kính máy ảnh, đơn giản bởi người đang cầm máy chính là cha của cô bé.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh “Con gái Kanna của tôi” do nhiếp ảnh gia người Nhật Toyokazu Nagano thực hiện:

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

Bích Ngọc

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.