Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Câu chuyện cảm động của người chồng dành 2 năm trồng hoa tặng vợ

Để động viên người vợ bị khiếm thị, một người đàn ông Nhật Bản đã dành hai năm trời trồng một trang trai hoa đầy màu sắc và ngát hương thơm để tặng vợ.

Ông bà Kuroki đã có một cuộc sống hạnh phúc khi cùng nhau chăn nuôi bò tại một vùng nông thôn ở Nhật Bản và có hai đứa con ngoan ngoãn. Tuy nhiên thảm kịch đã đến với họ khi bà Kuroki đột nhiên mất đi thị giác do biến chứng của bệnh tiểu đường. Sau biến cố, bà trở nên tuyệt vọng, chán nản và sống khép kín.

Trong lúc lo lắng tìm cách động viên vợ mình, ông Kuroki đã có một ý tưởng vô cùng tuyệt vời: ông quyết định trồng một vườn hoa, nơi bà nhà có thể tận hưởng hương thơm và khuyến khích bà cởi mở với bên ngoài hơn. Sau hai năm nỗ lực, hàng nghìn đóa hoa đã được trồng, trang trại hoa của hai vợ chồng đã trở nên nổi tiếng, thu hút sự chú ý của mọi người trên thế giới vì câu chuyện cảm động có thật giữa đời thường của họ.

Cùng ngắm vườn hoa rực rỡ tràn ngập hương thơm mà ông Kuroki dành hai năm để vun trồng tặng vợ mình trong loạt hình dưới đây:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.