Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cậu bé người Anh khiến thế giới kinh ngạc khi tự trang điểm còn giỏi hơn cả phụ nữ

Nếu nghĩ việc makeup chỉ dành cho phụ nữ thì chắc hẳn bạn sẽ khâm phục cậu bé này lắm khi mới 10 tuổi đầu, lại có thể tự trang điểm cho mình còn giỏi hơn cả chị em gái cùng lứa.

Thật khó tin, nhưng cậu bé người Anh và có tên khá ngắn gọn là Jack đã thật sự gây chú ý cho cộng đồng mạng trên thế giới trong những ngày qua vì kĩ năng trang điểm vô cùng chuyên nghiệp của mình. Từ đánh mắt đến kẻ mi và tô môi, tất cả đều được Jack thực hiện trên khuôn mặt còn búng ra sữa của mình một cách dễ dàng và thuần thục.

Cậu bé bắt đầu nổi tiếng sau hàng loạt clip ngắn về cách trang điểm trên mạng xã hội, tất nhiên những bình luận trái chiều đã xuất hiện ngay sau đó, vì khả năng có phần hơi độc - lạ này của một cậu con trai nhỏ tuổi.

r
Jack có một niềm đam mê lớn với việc trang điểm, cậu bé thực hiện những bước makeup với vẻ mặt hài lòng và thật sự hạnh phúc.
r
Jack thích kiểu mắt khối, mi cong to và dùng màu son cá tính cho khuôn mặt của mình.
rr
Sự nổi tiếng đột ngột của Jack xuất phát từ video trang điểm trên tài khoản Facebook có tên là VibeswithBae.
r
Video nhanh chóng nhận được hàng chục triệu lượt xem và like từ khắp nơi trên thế giới chỉ sau 1 giờ đăng tải.
r
Hàng trăm bình luận tích cực cũng như tiêu cực xuất hiện xung quanh cách làm này của Jack.
r
Một số người đã không ngần ngại, khi đưa ra nhận xét của mình về giới tính và tuổi tác của Jack như một sự tò mò bất lịch sự.
r
Tuy vậy, kéo theo hàng tá ý kiến tiêu cực về mình từ đoạn video đó, lại khiến tài khoản Instagram của Jack có thêm nhiều lượt theo dõi. Với hơn 50 nghìn người follow đã giúp Jack tự tin tin để tiếp tục hoàn thiện kỹ năng trang điểm điêu luyện của mình.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.