Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cặp song sinh Hải Phòng khiến mẹ nhầm lẫn vì quá giống nhau

Cặp chị em giống nhau như hai giọt nước - Thảo Vân và Thảo Vy - mới đây gây chú ý với những khoảnh khắc đẹp được lưu giữ tại quê nhà.

Nguyễn Thảo Vân và Nguyễn Thảo Vy cùng sinh ngày 26/5/1996 là cựu học sinh trường THPT Hàng Hải, Hải Phòng

Nhân vật chính trong các bức hình là Nguyễn Thảo Vân và Nguyễn Thảo Vy, cùng sinh ngày 26/5/1996. Hai chị em là cựu học sinh trường THPT Hàng Hải, Hải Phòng.

Trong 3 năm học phổ thông, cặp chị em Song Thảo đã khiến nhiều bạn bè thầy cô nhầm lẫn vì ngoại hình quá giống nhau

Cặp song sinh cho biết, trong 3 năm học phổ thông, cả hai khiến nhiều bạn bè, thầy cô nhầm lẫn vì có vẻ ngoài quá giống nhau.

 

Không chỉ giống nhau về ngoại hình mà tính cách, sở thích của 2 cô nàng này cũng có nhiều điểm chung.

Không chỉ giống nhau về ngoại hình mà tính cách, sở thích của 2 cô gái này cũng có nhiều điểm chung.

Cả Vân và Vy đều để mái tóc xoăn lạ thường nên ở trường 2 chị em thường được bạn bè gọi là “hai chị em mì sợi”.

Cả Vân và Vy đều tóc xoăn khá lạ mắt nên ở trường, họ thường được bạn bè gọi là “hai chị em mì sợi”.

Trong những năm tháng học cấp 3, cả 2 đều có thành tích học tập tốt, Thảo Vân từng là bí thư và lớp trưởng của lớp còn Thảo Vy hay tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, lớp.

Trong những năm tháng học cấp 3, cặp song sinh đều có thành tích học tập tốt. Thảo Vân từng là bí thư và lớp trưởng, còn Thảo Vy thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường.

Chia sẻ về bộ ảnh độc đáo này, Thảo Vy cho cho biết: “Đây là bộ ảnh với ý tưởng là CHECK IN được anh Cường Min đưa ra, mình thấy ý tưởng này rất hay nên đã nhận lời. Bộ ảnh được chụp tại 1 số địa điểm hấp dẫn của Hải Phòng như: Hòn Dáu Resort, Đồ Sơn, Ga Hải Phòng,quảng trường nhà hát thành phố và vườn hoa Kim Đồng. Mình và Vân đã phải mất 2 ngày để hoàn thành bộ ảnh, từng địa điểm mihf lại mặc 1 bộ trang phục khác nhau tránh gây nhàm chán cho bộ ảnh. Cũng may mắn vì trong 2 ngày chụp thời tiết đều ủng hộ, tuy mệt nhưng sau khi xem lại thành quả thì bao nhiêu điều mệt mỏi tan biến hết. Sau khi những bức ảnh được chia sẻ lên facebook cá nhân thì mình thấy rất vui vì được mọi người ủng hộ”.

Thảo Vy cho cho biết: “Đây là bộ ảnh với ý tưởng "check-in", được chụp tại một số địa điểm nổi tiếng tại Hải Phòng như Hòn Dấu resort, Đồ Sơn, ga Hải Phòng, quảng trường nhà hát thành phố và vườn hoa Kim Đồng. Mình và Vân phải mất 2 ngày để hoàn thành các bức hình. May mắn trong lúc chụp, thời tiết khá thuận lợi".

Những bức ảnh được đầu tư khá nhiều cả về thời gian lẫn trang phục.

Loạt ảnh của hai cô gái Hải Phòng được đầu tư khá công phu, cẩn thận.

Do hoàn cảnh gia đình, từ nhỏ Vân và Vy đã sống cùng với bà ngoại nên rất ít khi được gặp mẹ. Nhiều lần mẹ của cặp chị em này cũng nhầm lẫn.

Do hoàn cảnh gia đình, từ nhỏ, Vân và Vy đã sống cùng bà ngoại, rất ít khi được gặp mẹ. Vì vậy, nhiều lần, chính mẹ của họ cũng nhầm lẫn khi phân biệt hai chị em.

Hiện tại cả 2 đang cố gắng từng ngày đi theo con đường nghệ thuật tại Hải Phòng.

Hiện tại, cả hai cố gắng từng ngày để đi theo con đường nghệ thuật tại Hải Phòng.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.