Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cận cảnh những cây thông Noel khổng lồ ở Hà Nội

Chỉ còn gần 10 ngày nữa là tới đêm Giáng sinh 2014, không khí rộn ràng của mùa yêu thương đã ngập tràn khắp phố phường Hà Nội. Những cây thông Noel khổng lồ đã bắt đầu thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.

Cận cảnh những cây thông Noel khổng lồ ở Hà Nội 1
Cây thông Noel khổng lồ tại Quảng trường Khu đô thị Royal City được dựng từ cuối tháng 11/2014. Quảng trường với quần thể các tác phẩm điêu khắc theo kiến trúc vườn châu Âu kết hợp với cây thông Noel đặc biệt này đã thu hút sự chú ý nhiều người. 

Cận cảnh những cây thông Noel khổng lồ ở Hà Nội 2
Theo quan sát, kích thước của cây thông Noel này không khác so với năm 2013 nhưng khác ở nhiều chi tiết trang trí. Nếu như, năm 2013, Royal City từng có cây thông lớn nhất Việt Nam, cao 32,5 mét, nặng 5 tấn và trang trí gần 100.000 bóng đèn Led thì năm nay, hững nàng tiên lấp lánh quanh cây thông Noel là một chi tiết mới trong mùa giáng sinh này. 

Cận cảnh những cây thông Noel khổng lồ ở Hà Nội 3
Quảng trường Khu đô thị Royal City trở nên lung linh khi về đêm. 

Cận cảnh những cây thông Noel khổng lồ ở Hà Nội 4
Bên cạnh đó, đài phun nước trong quảng trường này cũng được trang trí thật đẹp để chào đón mùa Giáng sinh mới. 
 
Cận cảnh những cây thông Noel khổng lồ ở Hà Nội 5
Ở Hà Nội, một cây thông Giáng sinh 2014 khác không thể bỏ qua được đặt tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza (Hàng Bài, Hà Nội). Nằm ở trung tâm sảnh chính của TTTM này, cây thông trở nên lung linh giữa không gian sang trọng. 

Cận cảnh những cây thông Noel khổng lồ ở Hà Nội 6
Mùa Giáng sinh năm nay, cây thông Noel của Tràng Tiền Plaza có độ cao 15m, rộng 6m và được trang trí hàng chục nghìn bóng đèn lẫn phụ kiện. 

Cận cảnh những cây thông Noel khổng lồ ở Hà Nội 7
Năm nay, cây thông tại Lotte Cinema cũng muốn ghi danh vào danh sách những cây thông khổng lồ mùa giáng sinh. 

Cận cảnh những cây thông Noel khổng lồ ở Hà Nội 8
Không chỉ lung linh bởi những đồ trang trí như: đèn led, quả thông… cây thông Noel này còn nổi bật bởi những hình ông sao 5 cánh. 
 
Cận cảnh những cây thông Noel khổng lồ ở Hà Nội 9
Nằm trên tuyến phố lớn Bà Triệu, cây thông Noel của TTTM Vincom rất bắt mắt bởi cách trang trí khác lạ, những khối màu khác nhau khiến cây thông nổi bật hơn. Những chiếc thuyền tri thức cũng được thiết kế và trang trí lung linh cùng cây thông Noel đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

Cận cảnh những cây thông Noel khổng lồ ở Hà Nội 10
Khác hoàn toàn với những cây thông Noel của Royal City, Vincom Bà Triệu, Lotte Cinema… cây thông Noel ở Indochia (Cầu Giấy, Hà Nội) được thiết kế bằng những dây đèn sáng, khá đơn giản nhưng vẫn thu hút sự chú ý của mọi người. 

 

Theo kenh14

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.