Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bộ ảnh 'Nắm tay em đi khắp Sài Gòn' của cặp đôi 9x
Việt Dương và Ngọc Trinh thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng từ trào lưu 'Follow me' đi qua các địa điểm nổi tiếng ở TP HCM như Nhà thờ Đức Bà, Hồ con Rùa, Dinh Độc Lập... Sài Gòn cũng là nơi se duyên cho tình yêu của cặp đôi này.

Trần Việt Dương (18 tuổi) quê An Giang và Đoàn Thị Ngọc Trinh - sinh viên năm nhất ĐH KHXH&NV TP HCM cùng thực hiện bộ ảnh mang tên "Nắm tay em đi khắp Sài Gòn". Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ trào lưu "Follow me" (Theo em đi khắp thế gian) của nhiếp ảnh gia Murad Osmann.

Cặp đôi đã đi qua những địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn như: Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Hồ con Rùa, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bờ sông Sài Gòn, Nóc hầm Thủ thiêm, ĐH Quốc gia....  để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Việt Dương và Ngọc Trinh đều có chung sở thích là đi du lịch và một tình yêu lớn dành cho Sài Gòn. Đây cũng là thành phố cặp đôi gặp và yêu nhau nên Sài Gòn có một vị trí không nhỏ ở trong tim.

Qua bộ ảnh, cặp đôi 9x muốn nói đến tình yêu chân thành dành cho nhau và tình yêu đối với thành phố mang tên Bác. Bên cạnh đó là thông điệp hãy nắm tay nhau đi qua khó khăn và thử thách để yêu nhau nhiều hơn.

Việt Dương từng có khoảng thời gian đạp xe xuyên Việt. Anh chàng đã được Ngọc Trinh động viên, chia sẻ rất nhiều. Khi đến Sài Gòn, anh chàng đã rủ cô nàng thực hiện bộ ảnh này như một lời cảm ơn.

Tác giả chia sẻ: "Tụi mình đã rong ruổi khắp Sài Gòn suốt 7 tiếng, từ 6h sáng cho đến 1h chiều. Buổi sáng thì trời mát mẻ nhưng đến trưa thì khá nóng, tụi mình lại di chuyển bằng con Dream cà tàng của mình nên khá mệt. Do quá hăng say mà hai đứa quên cả ăn sáng, lại phải tìm đường trong lần đầu đến Sài Gòn nên khá vất vả. Một số địa điểm tụi mình chưa có thời gian ghé nên sẽ hẹn vào một dịp khác. Tuy mệt nhưng cả hai đều rất vui và hạnh phúc".

Với đôi bạn trẻ, Sài Gòn là một thành phố năng động, bên cạnh đó là những nét kiến trúc hoài cổ từ những công trình tạo cảm giác gần gũi. Nhờ chuyến đi này mà lần đầu tiên Việt Dương được đến thăm Dinh Độc Lập.

Sài Gòn là nơi Dương và Trinh gặp nhau. "Mình quen Trinh khi mình đang ở Hà nội trong chuyến đi xuyên Việt độc hành, lúc đó cô ấy biết mình qua một người bạn. Ban đầu mình nghĩ cũng chỉ là những người yêu thích chuyến đi của mình nên mình không quan tâm lắm. Sau đó thấy có mấy status của Trinh đánh động đến mình, thấy ấn tượng nên tụi mình nói chuyện, rồi hẹn nhau về Sài gòn sẽ gặp và yêu nhau từ lúc nào cũng không hay", Dương tâm sự.

Tình yêu của cặp đôi ngày càng gắn kết hơn khi Trinh là người khá chủ động trong việc bày tỏ tình cảm với Dương.

Với Dương, điều ở Trinh khiến anh chàng thấy dễ thương nhất đó là sự cố chấp nhưng đáng yêu, chịu khó và tâm lý.

Dương và Trinh đang có một tình yêu đẹp nhờ Sài Gòn se duyên.

Theo ione

22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều

Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.