Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bộ ảnh hài hước gây “sốt” của bố và con gái 3 tuổi

Anh Dave Engledow chính là tác giả của bộ ảnh hài hước. Bộ ảnh đã phác họa những giây phút vui tươi, hài hước trong cuộc sống thường ngày giữa anh và cô con gái 3 tuổi Alice Bee.

 

Chia sẻ với tờ Buzzfeed, anh Dave Engledow cho biết: “Lúc mới bắt đầu thực hiện ý tưởng này, tôi chỉ muốn làm cho bản thân mình vui và đỡ mệt mỏi bởi lẽ tôi cảm thấy mình quá đuối sức và mất ngủ. Có đôi lúc con bé không muốn chụp ảnh, những lúc như vậy chúng tôi phải “hối lộ” để bé tham gia chụp”.


Anh Dave Engledow bắt đầu thực hiện dự án của mình từ khi bé Alice Bee mới chỉ 6 tháng tuổi. Engledow cho hay anh thường chụp bé Alice riêng, sau đó dùng một số thủ thuật chỉnh sửa và ghép ảnh hai bố con với nhau. Thời gian để chụp một bức ảnh có khi mất một tiếng nhưng thời gian để chỉnh sửa ảnh lại rất nhiều, có khi mất cả ngày mới chỉnh xong một bức ảnh. 


Bộ ảnh hài hước của hai bố con anh Dave Engledow sau đó được nhiều người đón nhận, thậm chí còn có người đặt làm thành tập lịch. Mặc dù Dave Engledow không phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhưng những bức ảnh mà anh chụp lại rất có hồn, thậm chí anh còn được trường Đại học Texas cấp bằng nhiếp ảnh. 

 

Trong công việc chụp ảnh, vợ anh - chị Jen - luôn hỗ trợ chồng trong khâu hậu trường, đồng thời tìm cách giúp cô con gái ngoan ngoãn ngồi yên.
 
Đã 3 năm từ khi anh Engledow chụp bức ảnh đầu tiên cùng với bé Alice. Khi được hỏi về việc đến khi nào thì hai bố con dừng chụp ảnh, anh Engledow trả lời rằng việc này sẽ do bé Alice quyết định.

 

Chiêm ngưỡng bộ ảnh hài hước của bố con anh Dave Engledow  qua chùm ảnh:


Đình Huế

 

Đình Huế


Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.