Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bộ ảnh cưới dưới biển sâu của cặp đôi thợ lặn

 

Ý tưởng chụp ảnh cô dâu, chú rể mặc lễ phục, thả mình trong lòng biển xanh này hiện thu hút sự quan tâm của dân mạng.
 
Theo Buzzfeed, ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới dưới biển không phải của cô dâu hay chú rể, mà là của cặp vợ chồng nhiếp ảnh gia Adam và Shawn-Marie Ravazzano. (ảnh: Buzzfeed)
Theo Buzzfeed, bộ ảnh cưới dưới biển ở Hawaii (Mỹ) mới đây gây chú ý trên mạng. Cặp vợ chồng nhiếp ảnh gia Adam và Shawn-Marie Ravazzano chính là người lên ý tưởng và thực hiện loạt ảnh này.
Cặp vợ chồng nhiếp ảnh gia này đã chuyển đến sống ở Maui từ Úc hồi tháng 7 năm 2014. Họ thực sự bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của bãi biển nơi đây. Đó là khởi nguồn cho ý tưởng về bộ ảnh dưới nước lãng mạn này. (ảnh: Buzzfeed)
Adam và Shawn-Marie cho biết, họ đã chuyển từ Australia đến sống tại Maui, Hawaii vào tháng 7/2014. Cả hai thực sự yên mến vẻ đẹp của bãi biển nơi đây. Vì vậy, họ quyết định thực hiện các bộ ảnh dưới nước lãng mạn.
Adam và Shawn-Marie đã quyết định biến ý tưởng này thành hiện thực khi biết được cặp đôi thợ lặn ở Hawai là Lei và Maika Dias chuẩn bị kết hôn qua Instagram. (ảnh: Buzzfeed)
Hai nhiếp ảnh gia đã mời cặp thợ lặn chuẩn bị kết hôn - Lei và Maika Dias trở thành nhân vật chính cho ý tưởng của mình.
Bộ ảnh cưới dưới biển sâu của cặp đôi thợ lặn
Lei và Maika sống tại Hawaii. Do đó, họ yêu thích và có nhiều kỷ niệm gắn với biển. Cặp đôi nhanh chóng đồng ý làm người mẫu cho dự án độc đáo này.
Chia sẻ về lần đầu gặp Lei, Maika kể rằng: “Tôi đang lặn thì bị Lei đụng chúng. Tôi quay lại và thấy một chàng trai đang ngại ngùng tháo ống thở ra xin lỗi. Anh ấy cuống quít giải thích rằng đó chỉ là tai nạn”. (ảnh: Buzzfeed)
Chia sẻ về lần đầu gặp Lei, Maika nói: “Tôi bị Lei đụng chúng khi đang lặn. Tôi quay lại và thấy một chàng trai ngại ngùng tháo ống thở ra xin lỗi. Anh ấy cuống quýt giải thích rằng đó chỉ là tai nạn”.
Họ không chính thức hẹn hò cho đến lần gặp gỡ thứ 3, hầu hết những lần đó đều liên quan đến biển cả. Sau đó cả hai thực hiện những chuyến đi dài, những chuyến phiêu lưu với bạn bè. Và cuối cùng, họ yêu nhau. (ảnh: Buzzfeed)
Cặp thợ lặn không chính thức hẹn hò cho đến lần gặp gỡ thứ 3. Mỗi lần hẹn của họ đều gắn với biển cả.
Bộ ảnh độc đáo này đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. (ảnh: Buzzfeed)
Dân mạng hiện liên tục chia sẻ bộ ảnh cưới chụp dưới đáy đại dương.
Adam và Shawn-Marie hân hoan trong lễ cưới vào năm 2011. (ảnh: Buzzfeed)
 
Adam và Shawn-Marie - tác giả của dự án này.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.