Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bộ ảnh của cặp đôi nên duyên nhờ tiệm bánh mỳ

Khoảng cách tuổi tác và sự cản trở của gia đình không thể cản trở tình yêu của Hiên và Hợp.

 
bo-anh-cua-cap-doi-nen-duyen-nho-tiem-banh-my

Chú rể Nguyễn Văn Hợp là ông chủ của một tiệm bánh nhỏ gần nhà cô dâu Ngô Thị Hiên. Tiệm bánh này chính là nơi se duyên cho hai người gặp gỡ, yêu thương và thành vợ thành chồng.

bo-anh-cua-cap-doi-nen-duyen-nho-tiem-banh-my-1

Thuở chưa quen nhau, cô dâu thường ghé mua bánh tại tiệm của chú rể. Một thời gian sau đó, cô dâu xin làm part-time tại đây để kiếm thêm thu nhập. Cô sinh viên kế toán và ông chủ trẻ của tiệm bánh khi đó chẳng mấy chốc nảy sinh tình cảm và đem lòng yêu nhau.

bo-anh-cua-cap-doi-nen-duyen-nho-tiem-banh-my-2

Hiên chia sẻ, sự chín chắn trong suy nghĩ của Hợp chính là điểm thu hút cô đến với chàng trai này. Dù hơn cô 10 tuổi nhưng bạn trai chẳng bao giờ khiến Hiên cảm thấy khó hòa hợp vì khoảng cách tuổi tác. Không những thế, cô rất hạnh phúc vì được bạn trai hết lòng chiều chuộng.

bo-anh-cua-cap-doi-nen-duyen-nho-tiem-banh-my-3

Đối với Hợp, Hiên dù nhỏ tuổi nhưng đã rất chín chắn và biết cách đối nhân xử thế. Anh tin tưởng đó là điều kiện cần và đủ để hai vợ chồng hạnh phúc và gắn bó lâu dài.

bo-anh-cua-cap-doi-nen-duyen-nho-tiem-banh-my-4

Tình yêu của Hiên và Hợp từng vấp phải sự phản đối từ gia đình cô dâu. Bố mẹ của Hiên không đồng ý gả cô cho Hợp vì muốn con gái làm việc văn phòng và kết hôn với một người cùng ngành nghề.

bo-anh-cua-cap-doi-nen-duyen-nho-tiem-banh-my-5

Cả hai mất nhiều thời gian để chứng minh cho gia đình thấy lựa chọn của mình là đúng. Bố mẹ của Hiên dần thay đổi suy nghĩ và nhận ra Hợp là một người tốt, xứng đáng với con gái mình.

bo-anh-cua-cap-doi-nen-duyen-nho-tiem-banh-my-6

Theo thời gian, bố mẹ Hiên ngày càng quý trọng cậu con rể tương lai. Cô chia sẻ đôi khi cảm thấy ghen tỵ vì bố mẹ đẻ luôn đứng về phe con rể để "bắt nạt" con gái.

bo-anh-cua-cap-doi-nen-duyen-nho-tiem-banh-my-7

Sau 4 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 9/7 tới. Hiên vừa tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán và dự định theo đuổi sự nghiệp kinh doanh cùng chồng trong tương lai.

bo-anh-cua-cap-doi-nen-duyen-nho-tiem-banh-my-8

Cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới trong không gian đồng quê thơ mộng. 

bo-anh-cua-cap-doi-nen-duyen-nho-tiem-banh-my-9

Cô dâu diện váy cưới màu trắng bồng bềnh tạo dáng cùng chú rể giữa không gian xanh mát của cỏ cây.

bo-anh-cua-cap-doi-nen-duyen-nho-tiem-banh-my-10

Bộ ảnh được thực hiện bởi sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Kim Tuyến.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.