Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bộ ảnh 365 khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày
Bà mẹ ba con tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống và ghi nhớ từng khoảnh khắc qua ống kính của mình suốt 365 ngày.

Ginger Unzueta, nữ nhiếp ảnh gia từng được biết đến với bộ ảnh Life with Pito xúc động về người cha mắc bệnh Alzheimer, tiếp tục chia sẻ với mọi người những khoảnh khắc hạnh phúc trong dự án Joy, ghi lại vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày bên gia đình.

 

Nữ nhiếp ảnh gia luôn tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống và ghi nhớ từng khoảnh khắc qua ống kính của mình trong dự án kéo dài 365 ngày.

 

Là một người vợ nội trợ, người mẹ, gia sư của ba đứa con, Ginger đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

 

Đôi khi một ngày dài lê thê với cả đống lộn xộn, ầm ĩ, mệt mỏi, đôi khi lại tràn đầy niềm vui, tiếng cười, những cái ôm, nụ hôn. Tất cả đều là một phần của hạnh phúc đích thực.

 

Loạt ảnh của Ginger nắm bắt khoảnh khắc hồn nhiên của những đứa trẻ trong những cuộc phiêu lưu hàng ngày, thể hiện tình yêu dịu dàng, ấm áp của người mẹ.

 

Ginger Unzueta chia sẻ: "Tôi hy vọng qua bộ ảnh này tôi sẽ có cái gì đó để nhìn lại và ghi nhớ tất cả chi tiết đẹp trong những ngày tháng yên bình này. Đôi khi những chi tiết bị lãng quên, lu mờ trong ký ức, chụp ảnh sẽ giúp chúng ta khơi lại". 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.