Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bí quyết giúp chị em có đôi môi dày và gợi cảm

Điều đó thực sự không khó nếu các chị em biết cách trang điểm và tôn lên vẻ đẹp của mình. Sau đây là một số cách trang điểm để có đường bờ môi dày gợi cảm.

Dùng son lòng môi

Trước hết chị em hãy chọn một thỏi son lòng môi màu đậm, và một thỏi son màu nhạt đánh xen lẫn với nhau. Chính điều này sẽ tạo nên một hiệu ứng giúp môi bạn dày và căng mọng hơn.

Lưu ý: để đạt được độ hoàn hảo như ý chị em nên chọn hai thỏi son cùng tông màu (một đậm một nhạt) như thế sẽ có sự ăn ý hơn. Sau khi tô lên môi màu son nhạt yêu thích, hãy sử dụng son màu đậm hơn để tô nhẹ lên lòng môi rồi mím môi và sử dụng tay tán đều màu son đậm.

Khéo léo kẻ đường bờ môi

Đây là cách được nhiều chị em lựa chọn để có một đôi môi dày và gợi cảm. Chị em nên chú ý lựa chọn cho mình chì viền môi mảnh với phần đầu tương đối mềm, nhẹ nhàng. Tốt nhất nên chọn màu chì phù hợp với màu son môi để không bị lộ và đạt sự hoàn hảo nhất.

Bước 1: Bôi kem dưỡng lên bờ mặt của môi. Tiếp theo, bôi chút son nền gần giống với màu môi tự nhiên.

Bước 2: Vẽ đường viền môi (tùy theo mong muốn) cho cả môi trên và môi dưới, vẽ cả góc cạnh của môi để thu hẹp lại giúp môi

mỏng manh hơn.

Bí quyết giúp chị em có đôi môi dày và gợi cảm - Ảnh 2

Dùng son bóng

Màu son bóng đôi lúc cũng giúp chị em trở nên quyến rũ và bí ẩn hơn. Son bóng rất phù hợp với những đôi môi mỏng bởi nó giúp cho môi của chị em trông đầy đặn và gợi cảm hơn. Để tránh tình trạng đôi môi trông bóng nhẫy như bôi mỡ, chị em chỉ nên lấy một lượng sơn vừa phải thoa ở phần giữa môi rồi tán nhẹ ra hai bên.

(theo ĐSPL)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.