Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bí quyết giúp bạn trẻ selfie phá cách

 

Mọi người thường nghĩ selfie tức là chụp gương mặt của mình, nhưng vẫn chưa đủ, bởi selfie đã bước lên tầm cao mới với muôn vàn cách chụp rất hấp dẫn và thú vị.

Mở facebook ra, dò lại hết các ảnh selfie trong thời gian 3 tháng gần đây nhất, rất có thể bạn đang gặp phải một vấn đề ảnh selfie quá nhàm chán. Chỉ có một góc chụp duy nhất, một biểu cảm mặt, dáng đứng quen thuộc, đi kèm theo đó là các phông nền na ná nhau. Câu hỏi đặt là ra phải làm sao để phá cách.

Vấn đề của tất cả ảnh selfie nhàm chán là vì bạn luôn nghĩ “selfie tức là chụp gương mặt của mình, và chỉ cần thế thôi”. Thực chất, đây là một suy nghĩ sai lầm bởi selfie đã bước lên tầm cao mới với muôn vàn cách chụp rất hấp dẫn và thú vị. 

Ở Việt Nam, trong số những gương mặt mạng xã hội nổi bật hiện nay thì Linh Nappie và hotgirl ảnh thẻ Lan Hương là hai cô nàng có ảnh selfie lúc nào cũng hút rất nhiều like. Họ đã tìm ra rất nhiều phong cách chụp selfie vừa hấp dẫn, vừa sáng tạo. Bạn có thể tham khảo và ứng dụng luôn để F5 trang cá nhân của mình theo họ.

Phong cách nổi loạn

Hãy selfie một cách nổi loạn và thậm chí điên rồ nhất có thể, như leo trên đỉnh núi hoặc đỉnh tháp, giơ cao điện thoại để lấy trọn khung cảnh giống Linh Nappie. Selfie giờ đây không chỉ còn quan trọng gương mặt đẹp nữa, mà còn phải hấp dẫn ở khâu ý tưởng, khung cảnh xung quanh… Đó cũng chính là lý do mà gậy selfie ra đời. Người ta càng lúc càng muốn mang nhiều thứ hơn vào khung hình của mình.

Bí quyết giúp bạn trẻ selfie phá cách

Phong cách đa sắc thái

“Mặt gỗ” là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến ảnh selfie của bạn bị nhàm chán. Chính vì thế, Linh Nappie thường hay chọn kiểu selfie đa sắc thái, thể hiện nhiều biểu cảm gương mặt hơn trong cùng một ảnh selfie. Hiện nay đã có rất nhiều app hỗ trợ ghép ảnh nên bạn càng có nhiều cơ hội để thử những kiểu ghép ảnh đa sắc thái đầy ngẫu hứng.

Bí quyết giúp bạn trẻ selfie phá cách

Phong cách hài hước

Lan Hương là cô nàng yêu thích sự trẻ trung và vui vẻ, chính vì thế mà cô thường thích selfie theo kiểu hài hước. Bạn cũng thử chụp những kiểu ảnh hài hước như Lan Hương để tạo ra sự mới lạ và thú vị. Nhiều ảnh selfie bị nhàm chán là vì trông nghiêm túc như ảnh thẻ.

Bí quyết giúp bạn trẻ selfie phá cách

Phong cách F.A

Những kiểu ảnh “lừa tình F.A” như Linh Nappie luôn thu hút nhiều like vì sự thú vị và hài hước của nó. Có thể chia nhỏ ra thành 2 lần post, theo kiểu “đánh lừa công chúng”, hiệu quả sẽ rất không ngờ.

Khiến mọi người lầm tưởng có người vuốt tóc cô nàng nhưng thực ra là tay của chính Linh Nappie.
Khiến mọi người lầm tưởng có người vuốt tóc cô nàng nhưng thực ra là tay của chính Linh Nappie.

Phong cách Wefie

Wefie cũng là một phong cách rất hay mà bạn nên thử để tránh nhàm chán. Cách chụp này mang lại sự thú vị với nhiều người bạn nhiều phong cách khác nhau, làm cho bức ảnh của bạn trông vui vẻ và sinh động hơn rất nhiều.

Bí quyết giúp bạn trẻ selfie phá cách
Chất lượng camera của điện thoại ảnh hưởng không nhỏ đến độ đẹp - xấu của bức ảnh selfie. Linh Nappie và Lan Hương đều rất chú trọng đến việc chọn điện thoại để có thể chụp những tấm ảnh selfie đẹp nhất. 

Cả hai đều chọn Lenovo S60 và S90, đây là hai chiến binh của Lenovo trong việc chụp ảnh, thiết kế thời trang với mức giá rẻ. Bộ đôi được dự đoán sẽ trở thành công cụ đắc lực cho những bạn trẻ đam mê chụp ảnh, đặc biệt là chụp selfie.

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.