Press Esc to close
 
Thông tinNghệ thuật
Bí quyết giảm cân hiệu quả cho dân văn phòng trước tết

 

Do tính chất công việc văn phòng ngồi nhiều nên rất nhiều chị em lo lắng giảm cân trước tết do béo bụng, tích mỡ hoặc tăng cân. Sau đây là những lời khuyên hữu ích giúp bạn giảm cân hiệu quả để sở hữu vóc dáng hoàn hảo trước tết.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Nước là nguồn cung cấp quan trọng và cần thiết cho cơ thể. Hãy uống nhiều nước vào buổi sáng và ít hơn vào buổi tối. Uống nước khoảng 2 giờ một lần.

Đừng chỉ uống nước khi bạn cảm thấy khát, lúc đó cơ thể bạn đã cạn kiệt lượng nước cần thiết cho trao đổi chất, bạn sẽ tăng cân do hoạt động tích trữ nước của cơ thể.

Mặt khác, việc di chuyển lấy nước sẽ giúp bạn tránh được tình trạng ngồi một chỗ, giúp cơ thể vận động tốt hơn.

Tập thể dục tại bàn làm việc

giảm cân

Bạn có thể tận dụng thời gian nghỉ tay của mình trong văn phòng của mình bằng các hoạt động vận động cơ thể như vặn mình, xoay người, massage đầu, cổ,… Việc này sẽ giúp bạn giảm bớt những căng thăng và co dãn cơ thể.

Ăn sáng đủ chất

Bữa ăn sáng rất quan trọng, quan trọng hơn cả bữa trưa và bữa tối. Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả, hãy ăn nhiều vào buổi sáng, ăn ít hơn vào buổi trưa và ít hơn nữa vào buổi tối.

Ăn sáng với đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết, vì cơ thể chúng ta sau một giấc ngủ dài đã tiêu hao khá nhiều năng lượng. Bữa sáng còn cung cấp năng lương cho ca ngày làm việc. Khi bạn không ăn sáng, cơ thể sẽ chuyển sang chế độ lưu trữ chất béo và đó là lí do bạn tăng cân.

Hãy đi nhanh hơn

Các chuyên gia nói rằng những người có thói quen đi bộ nhanh mặc dù ít lần trong một tuần sẽ tiêu hao được năng lượng nhiều hơn tập luyện bền bỉ nhưng tốc độ chậm. Chỉ cần tốc độ đi bộ nhanh hơn một chút là chúng ta có thể làm giảm 1/4 nhiệt lượng.

Đi thang bộ thay cho thang máy

Hãy tập bài tập thể dục đơn giản bằng cách đi thang bộ thay vì thang máy khi đến công ty hoặc khi ra về. Điều này không những giúp tập thể dục bắp chân, đùi, bụng mà còn giúp bạn thoải mái tinh thần. Đây là cách tiêu hao mỡ thừa hiệu quả.

Ngủ đủ giấc

Hormone cortisol sẽ tăng lên khi bạn ngủ không đủ giấc, điều nay khiến cơ thể bạn tích trữ mỡ và tăng cân. Nên ngủ 7 – 8 tiếng một ngày là một chế độ hợp lí. Một giấc ngủ thoái mái còn giúp cho tinh thần sảng khoái, đầu óc minh mẩn để bắt đầu một ngày làm việc thật tốt.

 theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h thứ 2 - thứ 7
19h00 thứ 2- thứ 6
19h00 vào thứ 2, 3, 4
 
Sự kiện nổi bật
Tập đoàn IMC trao quà cho các bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh
Thứ sáu, 13/10/2017 14:39

Vừa qua, Ông Lâm Chí Thiện- Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC và Ông Anthony Lâm- Trưởng phòng điều hành kênh Paramount Channel VietNam đã đến trao quà cho các bệnh nhân nhi tại bệnh viện Đại học Y Dược – Tp.Hồ Chí Minh nhân dịp tết Trung Thu.

Fan nhí Sài thành háo hức vui “Trung Thu hội ngộ 2017”
Thứ tư, 11/10/2017 16:53

Sự xuất hiện của các ca sĩ nhí như: Hoàng Anh, Vương Tuyền, Thiên Khôi, nhóm SMS, P336 Kidz, P336 Teen... trong đêm “Trung Thu hội ngộ 2017" do Tập đoàn IMC tổ chức vừa diễn ra tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity tối 30/9 mang đến niềm vui, sự háo hức đón rằm tháng 8 cho fan nhí Sài thành.