Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bảo Anh tự tin để mặt mộc hoàn toàn

Không còn lớp trang điểm, Bảo Anh được khen trẻ trung. Hình ảnh để mặt mộc của cô nhận được sự chú ý từ người hâm mộ.


Bảo Anh tự tin để mặt mộc hoàn toàn-1

Bảo Anh là một trong số ít sao nữ tự tin khoe mặt mộc trên mạng xã hội. Khi rũ bỏ lớp trang điểm, trông cô không sắc sảo như khán giả thường thấy ở các sân khấu âm nhạc. Tuy nhiên, gương mặt của giọng ca "Anh muốn em sống sao" vẫn nhận được lời khen ngợi. 



Bảo Anh tự tin để mặt mộc hoàn toàn-2


Khán giả nhận xét cô có gương mặt thanh tú, mắt to, mũi cao và đặc biệt là làn da sáng. Do đó không cần trang điểm, Bảo Anh vẫn rạng rỡ, xinh đẹp. “Mặt mộc của chị đẹp quá, em ganh tỵ quá”, một khán giả khen ngợi.


Bảo Anh tự tin để mặt mộc hoàn toàn-3


Vừa qua, nữ ca sĩ sinh năm 1992 quyết định để kiểu tóc pixie siêu ngắn. Khán giả nhận xét với kiểu tóc này trông Bảo Anh cá tính và mạnh mẽ hơn. Trước đó, họ vốn quen thuộc với hình ảnh nữ tính và dịu dàng của cô, đặc biệt là qua các bản ballad.


Bảo Anh tự tin để mặt mộc hoàn toàn-4

Mới đây, cô đăng ảnh góc nghiêng với trang phục áo 2 dây. Nữ ca sĩ viết: "Đừng nghe ai, chỉ nghe trái tim mình thổn thức". Phía dưới, nhiều người hâm mộ khen cô hợp với kiểu tóc siêu tém.


Bảo Anh tự tin để mặt mộc hoàn toàn-5

Thời gian qua, thông tin Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã tái hợp sau thời gian chia tay liên tục rộ lên. Cặp đôi thường xuyên đăng hình chụp cùng thời điểm và tại các địa điểm giống nhau. Nguồn tin riêng tiết lộ với chúng tôi rằng cặp đôi đã tái hợp sau gần 2 năm chia tay.


Bảo Anh tự tin để mặt mộc hoàn toàn-6

Cuối tháng 7, cả hai khoe hình chụp tại Thái Lan nhưng họ không xuất trong hiện trong ảnh của đối phương. Trước đó không lâu, cả 2 check in tại Đà Nẵng, thậm chí đi giày giống nhau làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Khi đó, Hồ Quang Hiếu cũng có những chia sẻ về tình yêu. Anh viết: “Đàn ông lạ lắm. Chuyện ở đâu cũng rành, chuyện của thiên hạ ở đâu cũng biết nhưng lại chẳng hiểu được người phụ nữ bên cạnh mình mong muốn những gì”.


Bảo Anh tự tin để mặt mộc hoàn toàn-7

Hồi đầu tháng 7, Hồ Quang Hiếu bất ngờ khoe ảnh bên một cô gái giấu mặt kèm theo dòng trạng thái: “Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới”. Cư dân mạng nhận ra cô gái trong hình có nhiều nét tương đồng với nữ ca sĩ "Anh muốn em sống sao" từ vóc dáng đến mái tóc ngắn, đặc biệt là chiếc vòng màu đen. Trong hình cũng xuất hiện chiếc balo từng nhiều lần được giọng ca "Như lời đồn" sử dụng.


Bảo Anh tự tin để mặt mộc hoàn toàn-8
Bảo Anh cá tính với mái tóc ngắn. Sự thay đổi ngoại hình của cô nhận được sự chú ý của dân mạng.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.