Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ảnh chế Kong "chu du" 3 miền hot nhất mạng xã hội Việt Nam

Bộ ảnh chế "Kong: Skull Island" đang làm mưa làm gió khắp mạng xã hội bởi sự độc đáo, hài hước và không kém phần sáng tạo.

"Kong: Skull Island" đang là bộ phim hot nhất thời điểm hiện tại, từ việc được đầu tư về nội dung, cảnh quay với 70% là bối cảnh Việt Nam, cho đến đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tiết lộ sẽ chuyển đến sinh sống ở TP.HCM trong thời gian sắp tới và trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam nhiệm kì 2017-2020. 

Không chỉ xác lập nhiều kỷ lục phòng vé tại thị trường quốc tế, tại Việt Nam, siêu phẩm Kong đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất sau 3 ngày công chiếu. Và giờ đây, cái tên Kong đang trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh bất tận của cư dân mạng.

Kong ngồi chễm chệ ăn phở - món ăn truyền thống của Việt Nam trên ngọn đèo ngoạn mục Mã Pí Lèng (Hà Giang), nơi được mệnh danh là một trong "Tứ đại đỉnh đèo" của đất nước. 
Kong oai vệ trên cây cầu dây văng Nhật Tân (Hà Nội), có chiều dài 3.755m. Cầu Nhật Tân là một trong những điều tự hào của người dân Thủ đô.
Kong và Rùa "đại chiến" tại Hồ Gươm (Hà Nội). 
Ở Hà Nội đang có ý kiến đề xuất dựng mô hình Kong tại phố đi bộ Hồ Gươm và đây là cái cách mà cư dân mạng "ăn theo" thông tin này.
Tòa nhà Bitexo - biểu tượng của TP.HCM cũng bị Kong "chiếm đóng". 
Kong đội nón lá, vẻ mặt trầm ngâm xuất hiện tại chợ nổi, một nét văn hóa đặc trưng của vùng sông nước miền Tây.

Sự sáng tạo và óc hài hước không giới hạn của cư dân mạng đã góp phần đưa Kong trở thành nhân vật "đình đám" thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo công chúng.

Ngay từ khi các nhà làm phim Hollywood chọn Việt Nam làm một trong những bối cảnh cho "Kong: Skull Island", công chúng đã rất háo hức mong đợi được thấy tận mắt quê hương của mình qua từng thước phim.

Nhà phát hành "Kong: Skull Island" cũng cho biết sẽ công chiếu miễn phí bộ phim của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho bà con ở các địa phương mà đoàn làm phim đã chọn làm bối cảnh như Minh Hóa (Quảng Bình), đầm Vân Long (Ninh Bình).

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.