Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
ẤM ÁP CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN - ĐÁM CƯỚI TẬP THỂ “KẾT NỐI TIN YÊU – VẸN TRÒN HẠNH PHÚC” NĂM 2019

Trong cuộc sống, ai cũng có những ước mơ được 1 lần trong đời khoác lên mình chiếc áo của tình yêu, của hạnh phúc... Ai cũng muốn được một lần được trở thành cô dâu, chú rể và hưởng niềm hạnh phúc của tình yêu thăng hoa “long – phụng hòa đôi” với những lời chúc mừng của người thân, đồng nghiệp, bạn bè… 

Thế nhưng, mơ ước tưởng chừng như rất bình dị và giản đơn đó, không phải ai cũng may mắn, có điều kiện để thực hiện nó.

 

Có những cặp đôi yêu nhau và đến với nhau nhưng vì điều kiện và hoàn cảnh quá khó khăn, lại có những khiếm khuyết trên cơ thể nên khiến họ không mạnh dạn hoặc không dám nghĩ rằng đến một ngày, mình có thể có được một đám cưới tươm tất, vui vẻ như tất cả mọi người.

 

DV Trịnh Kim Chi


Hiểu được nỗi lòng và thấu cảm được tâm sự của các cặp đôi khuyết tật, chính vì vậy, trong vài năm qua, Hội Ngành Tóc & Làm Đẹp TP HCM đã cùng với các Mạnh Thường Quân, nghệ sĩ đứng ra tổ chức Lễ cưới tập thể, từ thiện cho những người khuyết tật. Chương trình năm nay với tên gọi đám cưới tập thể “Kết Nối Tin Yêu – Vẹn Tròn Hạnh Phúc” Năm 2019 sẽ diễn ra tại QUEEN PLAZA vào ngày 12/8/2019 dành cho 40 cặp đôi khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 


40 cặp đôi là 40 hoàn cảnh và câu chuyện khác nhau, nhưng có điểm chung là họ đã vượt qua nghịch cảnh tìm đến nhau, để về chung sống dưới một mái nhà. Tình cảm của họ luôn tràn đầy mặc dù hoàn cảnh chưa trọn vẹn. Nhiều cặp đôi dù đã sánh bước với nhau nhiều năm nhưng họ vẫn chưa thể có được một lễ cưới và tấm ảnh cưới để đời cho riêng mình.

 


Lễ cưới tập thể năm nay được tổ chức nhằm động viên, mang đến niềm vui, tinh thần lạc quan cho những cặp vợ chồng đang chịu thiệt thòi và đôi khi bị xã hội lãng quên, mong muốn cho họ tìm thấy niềm hạnh phúc giản dị giữa cuộc đời…
Tại lễ cưới, mỗi đôi tân lang & tân nương sẽ được Ban Tổ Chức tặng toàn bộ chi phí cưới, đó là:
-    Một cặp nhẫn cưới 
-    Bánh, rượu mừng cưới
-    Trang phục cưới, trang điểm và chụp hình cưới
-    Hỗ trợ chi phí đi lại và 1 bàn tiệc 10 người dành cho người thân của hai họ đến chúc mừng

    Ngoài ra, Ban Tổ Chức với sự đồng hành và hỗ trợ của các Mạnh Thường Quân còn trao tặng xe lăn để hỗ trợ thêm cho những hoàn cảnh khó khăn, cần thêm sự giúp đỡ.

 

 

 

    ĐÁM CƯỚI TẬP THỂ “KẾT NỐI TIN YÊU – VẸN TRÒN HẠNH PHÚC” NĂM 2019 nhận được rất nhiều sự quan tâm của các Cơ quan/Ban ngành/Đoàn thể, các Mạnh Thường Quân và Nghệ sĩ. Đặc biệt, diễn viên điện ảnh Kim Tuyến và diễn viên điện ảnh Ngọc Thuận là 2 đại sứ hình ảnh chính thức của Đám cưới tập thể “Kết nối tin yêu – Vẹn tròn hạnh phúc” năm nay. Ngoài ra, Ban Tổ Chức còn nhận được rất nhiều sự tham gia, đồng hành của các nghệ sĩ, người mẫu, nhà thiết kế: Siêu mẫu Hữu Đạt, diễn viên điện ảnh Lý Hương, diễn viên điện ảnh Trịnh Kim Chi, nghệ sĩ hài Thúy Nga, nhà thiết kế Việt Hùng, Chuyên gia đào tạo hoa hậu và Người mẫu Phúc Nguyễn, ca sĩ Đoan Trường, ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa, ca sĩ – luật sư Huân Nguyễn, hoa khôi áo dài Bích Ngọc, BTC Mister Việt Nam 2019 – Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam Trương Ngọc Tình, Siêu mẫu H’Ăng Niê, Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam Phạm Xuân Hùng, Ngôi sao người mẫu Vũ Linh, diễn viên điện ảnh Đại Ngọc Trâm, diễn viên Hoàng Mèo, Vân Nhi…

Chương trình do Hội Ngành Tóc & Làm Đẹp TP HCM tổ chức và thực hiện. Đạo diễn và biên tập: Trương Quốc Phong. 

 


Đặc biệt, ĐÁM CƯỚI TẬP THỂ “KẾT NỐI TIN YÊU – VẸN TRÒN HẠNH PHÚC” NĂM 2019 sẽ do Hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân và MC VOV Giao Thông Chu Tấn Văn dẫn chương trình.
Hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân cho biết: “Đối với tôi, tình yêu và giá trị tinh thần có ý nghĩa rất lớn. Khi biết về đám cưới tập thể này, tôi đã không khỏi xúc động và muốn được góp một phần công sức. Dù đã tham gia nhiều chương trình lớn nhỏ nhưng đây là đám cưới đầu tiên mà tôi làm MC. Chúc các cặp đôi sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn”.


DIỄN VIÊN LÝ HƯƠNG NÉN NƯỚC MẮT TRƯỚC NHỮNG CẢNH ĐỜI BẤT HẠNH

Ngày 26/7/2019, Họp Báo Đám Cưới Tập Thể “Kết Nối Tin Yêu – Vẹn Tròn Hạnh Phúc” Năm 2019 đã được diễn ra tại Queen Plaza (TPHCM).

 

Ca sĩ Lý Hương

DV Kim Tuyến

Ca sĩ - luật sư Huân Nguyễn

MC Chu Tấn Văn

Vợ chồng DV Hoàng Mèo và Đại ngọc Trâm

Ca si Đoan Trường


Tại sự kiện, diễn viên điện ảnh Lý Hương, diễn viên điện ảnh Kim Tuyến, siêu mẫu Hữu Đạt, vợ chồng diễn viên Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm đã dành rất nhiều thời gian để trò chuyện, an ủi và giúp đỡ các cặp đôi tham dự lễ công bố về đám cưới tập thể.

 

 


Đặc biệt, đứng trước những hoàn cảnh người thật việc thật, nữ diễn viên Lý Hương đã rất cảm động, suýt rơi nước mắt. Cô cho biết bản thân cảm thấy rất thương các hoàn cảnh khó khăn của các cặp đôi người khuyết tật và muốn chia sẻ một phần nào đó. Chính vì vậy, trong buổi họp báo công bố về lễ cưới, sau khi hát tặng các cặp đôi 1 ca khúc hay,  diễn viên điện ảnh Lý Hương đã cho biết sẽ dành tặng cho Ban Tổ Chức Lễ Cưới 20 triệu đồng để trang trải, chăm lo các cặp đôi có một đám cưới thật vui tươi và tươm tất.


BAN TỔ CHỨC CUỘC THI MISTER VIỆT NAM 2019 TÀI TRỢ 40 XE LĂN VÀ GIÚP XÂY DỰNG 2 CĂN NHÀ TÌNH THƯƠNG

Đồng hành với sự kiện Đám cưới tập thể “Kết Nối Tin Yêu – Vẹn Tròn Hạnh Phúc” năm nay, bên cạnh 2 đại sứ hình ảnh (Diễn viên Kim Tuyến và Ngọc Thuận) là sự xuất hiện của chàng trai trẻ cao gần 1m9: Hữu Đạt. Hữu Đạt hiện đang là thí sinh của cuộc thi Mister Việt Nam 2019 và anh cũng là 1 thành viên trong Ban Tổ Chức của lễ cưới năm nay. Hữu Đạt cho biết anh đã chứng kiến nhiều câu chuyện, mảnh đời xúc động và vì thế, anh đã quyết định chia sẻ câu chuyện lễ cưới tập thể dành cho người khuyết tật đến với các thành viên trong Ban tổ chức Mister Việt Nam. May mắn, thông tin này được BTC Mister Việt Nam đón nhận và rất quan tâm.

 


Tại buổi Họp báo công bố Lễ cưới tập thể từ thiện cho các cặp đôi người khuyết tật, ông Phúc Nguyễn – chuyên gia đào tạo hoa hậu người mẫu hàng đầu Việt Nam, đại diện BTC Mister Việt Nam đã quyết định tài trợ 40 chiếc xe lăn cho các cặp đôi trong sự kiện cưới. Không dừng lại ở đó, ông còn chia sẻ thông tin dành tặng 2 căn nhà tình thương cho 2 cặp đôi khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt.

 


Ngoài ra, cũng trong buổi họp báo diễn ra tại Queen Plaza, một Mạnh Thường Quân cũng cho biết sẽ tài trợ thêm cho các cặp đôi khuyết tật có cơ hội được tận hưởng tuần trăng mật. Điều này cũng được xem là điểm mới, tươi vui của Đám Cưới Tập Thể “Kết Nối Tin Yêu – Vẹn Tròn Hạnh Phúc” Năm 2019.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.