Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
9X nổi tiếng với các bức vẽ tí hon bằng màu nước

Những tác phẩm của Rachel Belz (20 tuổi) hiện được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn và thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

9X noi tieng voi cac buc ve ti hon bang mau nuoc hinh anh 1
Theo Bored Panda, Rachel Belz bắt đầu yêu thích vẽ tranh màu nước từ khi còn rất nhỏ. 9X thường xuyên tham gia các lớp, cũng như câu lạc bộ nghệ thuật trong trường mỗi khi có thời gian rảnh.
9X noi tieng voi cac buc ve ti hon bang mau nuoc hinh anh 2
Khi bước vào tuổi trưởng thành, cô quyết định đi theo niềm đam mê của bản thân, trở thành nghệ sĩ vẽ tranh màu nước nổi tiếng.
9X noi tieng voi cac buc ve ti hon bang mau nuoc hinh anh 3
Ban đầu, Rachel Belz chỉ vẽ những đồ vật nhỏ xung quanh mình để làm quà tặng trong dịp sinh nhật hay giáng sinh cho bạn bè và người thân.
9X noi tieng voi cac buc ve ti hon bang mau nuoc hinh anh 4
9X chia sẻ, mọi người khi nhận được những món quà đều cảm thấy hạnh phúc và thích thú. Chính điều này đã thúc đẩy Rachel Belz quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình.
9X noi tieng voi cac buc ve ti hon bang mau nuoc hinh anh 5
Cô gái 20 tuổi hiện chia sẻ tác phẩm trên mạng và nhận được nhiều lượt yêu thích cũng như khen ngợi. Cô bắt đầu học hỏi, quan tâm đến kích cỡ cũng như màu sắc sao cho tác phẩm của mình tuyệt vời nhất.
9X noi tieng voi cac buc ve ti hon bang mau nuoc hinh anh 6
Các tác phẩm cô đăng tải đều được dân mạng yêu thích.
9X noi tieng voi cac buc ve ti hon bang mau nuoc hinh anh 7
Hai chú chim cánh cụt đáng yêu được vẽ rất sống động.
9X noi tieng voi cac buc ve ti hon bang mau nuoc hinh anh 8
Tác phẩm đôi cú mèo được nhận xét đẹp đến từng chi tiết.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.