Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
9X nhút nhát ‘lột xác’ nhờ cosplay

Việc cosplay thành các nhân vật phim, truyện nổi tiếng đã giúp Kristen Lanae (24 tuổi) xóa bỏ sự tự ti, nhút nhát vốn có và trở thành một người phụ nữ tự tin, quyến rũ.

Kristen Lanae (24 tuổi, đến từ Minneapolis, Mỹ) vốn là một cô gái trẻ nhút nhát và rụt rè. Nhưng kể từ khi cô khám phá ra rằng mình có khả năng hóa trang và diễn xuất rất giống với những nhân vật nổi tiếng trong phim, Kristen đã ‘lột xác’ hoàn toàn và trở thành một người phụ nữ cực kì quyến rũ.
Kristen Lanae (24 tuổi, đến từ Minneapolis, Mỹ) vốn là cô gái nhút nhát và rụt rè. Nhưng kể từ khi cô khám phá ra rằng, mình có khả năng hóa trang và diễn xuất rất giống với những nhân vật nổi tiếng trong phim, Kristen đã lột xác hoàn toàn và trở thành một người phụ nữ quyến rũ.
“Tôi chỉ có thể bộc lộ hết những tính cách của bản thân mình khi cosplay thành những nhân vật trong phim”, Kristen chia sẻ.
“Tôi chỉ có thể bộc lộ hết tính cách của bản thân mình khi cosplay thành những nhân vật trong phim”, Kristen chia sẻ.
 
Kristen bắt đầu biết đến cosplay khi cô tham quan Phoenix Comicon – một lễ hội truyện tranh vào năm 2013.

Cô thừa nhận: “Tôi vốn rất trầm lặng và nhút nhát, nhưng một khi đã khoác lên mình các trang phục cosplay, tôi lập tức trở nên sống động. Tôi mong muốn mọi người đến và chủ động yêu cầu chụp ảnh cùng tôi. Tôi rất thích mỗi khi có người nói với tôi rằng họ thích những gì tôi đang làm".

Trong 2 năm qua, Kristen đã cosplay thành khoảng 20 nhân vật khác nhau. Cô được làm việc với những nhiếp ảnh gia rất nổi tiếng nhờ khả năng hóa trang và trình diễn xuất thần của mình.
Kristen bắt đầu biết đến cosplay khi cô tham quan Phoenix Comicon - lễ hội truyện tranh vào năm 2013. Trong 2 năm qua, Kristen đã cosplay khoảng 20 nhân vật khác nhau. Cô được làm việc với những nhiếp ảnh gia rất nổi tiếng nhờ khả năng hóa trang và trình diễn xuất thần của mình.
Các nhiếp ảnh gia làm việc với Kristen còn chú ý kết hợp phục trang, cách trang điểm của cô với khung cảnh sống động như thật, tạo nên những bức ảnh ấn tượng không thua gì các phiên bản gốc.
Các nhiếp ảnh gia làm việc với Kristen còn chú ý kết hợp phục trang, cách trang điểm của cô với khung cảnh sống động như thật, tạo nên những bức ảnh ấn tượng không thua gì các phiên bản gốc.
Kristen hóa thân thành Thiên nga đen
Kristen hóa thân thành Thiên nga đen
Cô tái hiện một cảnh trong phim kinh dị
Cô tái hiện một cảnh trong phim kinh dị Scream.
Cô tái hiện một cảnh trong phim kinh dị
 
Không chỉ tái hiện các nhân vật quyến rũ, nóng bỏng, Kristen còn có thể hóa thân thành những nhân vật hiền thục, dịu dàng. Trong ảnh là cô cosplay thành Daenerys Targaryen trong Game of Thrones.

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.