Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
9 mẹo trang điểm giúp bạn thay đổi diện mạo

Vài thao tác nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn "làm mới" diện mạo để đi chơi Têt thật vui.

 

Son môi

Chọn cho mình một màu son phù hợp là một trong những cách đơn giản nhất để bạn thay đổi diện mạo của mình mỗi ngày. Có người chỉ hợp với 1 màu, có người lại hợp với nhiều màu khác nhau.

Ngay cả khi bạn đã tìm ra được sắc màu hoàn hảo cho đôi môi, thì việc trải nghiệm những màu son mới cũng rất quan trọng. Đừng ngại thử nghiệm những màu son mới, có thể bạn sẽ thấy hơi... sao sao lúc đầu, nhưng thật ra, chúng sẽ mang lại một điểm nhấn hoàn toàn khác biệt cho bạn trong những ngày đầu năm này.

son môi, trang điểm, mẹo trang điểm

Che khuyết điểm

Bạn thức khuya thường xuyên và hậu quả là đôi mắt “gấu trúc” sưng húp. Đừng quá lo lắng. Bạn cần những phương pháp khắc phụ dài hạn như sử dụng kem dưỡng, đắp mặt nạ, ngủ sớm… Tuy nhiên, giải pháp tức thì cho bạn là dùng kem che khuyết điểm. Nó sẽ nhanh chóng mang đến vẻ tươi tắn.

che khuyết điểm, trang điểm,mẹo trang điểm

Lông mày

Cũng giống với đôi môi, lông mày sẽ giúp gương mặt bạn thay đổi. Chăm sóc lông mày cẩn thận sẽ giúp gương mặt bạn mềm mại hơn hoặc mạnh mẽ hơn (tùy theo cách bạn tô vẽ chúng).

Nếu từ trước đến nay, bạn chỉ trung thành với một kiểu lông mày cong, mảnh thì nhân dịp năm mới này, bạn có thể thay đổi bằng cách chọn một kiểu lông mày đậm và ngang. Chắc chắn sự thay đổi này sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn cực kỳ mới lạ đấy.

lông mày, trang điểm

Đánh má hồng

Một chút má hồng và chút son sẽ làm cho gương mặt trở nên dịu dàng hơn, xinh xắn hơn và tất nhiên là đáng yêu hơn. Lưu ý, đừng quá lạm dụng nếu như bạn không phải đi tiệc hay lễ hội vì điều này sẽ phản tác dụng!

trang điểm, mẹo trang điểm, đánh má hồng

Tạo khối

Có thể không phải quý cô nào cũng thành thục kỹ năng tạo khối trên gương mặt nhưng đây là một kỹ năng bạn nên biết trong quá trình trang điểm của mình. Nếu sử dụng đúng loại chổi và đúng các sản phẩm, bạn thậm chí có thể thay đổi dáng hình của chiếc mũi, gò má và cả khung mặt của bạn.

Làm chủ được kỹ thuật này rồi, không chừng bạn sẽ chẳng còn phải nghĩ đến phẫu thuật thẩm mỹ nữa kia.

trang điểm,tạo khối, mẹo trang điểm

Highlight

Highlight giúp mang đến cho gương mặt bạn sự tươi trẻ, sáng sủa mà phấn bronzer không làm được. Phấn bronzer dù tạo nên sự quyến rũ và sang trọng, nhưng bạn không thể sử dụng chúng quá nhiều hoặc quá tùy tiện nếu không muốn tự biến mình thành một cô hề.

Ngược lại, phấn highlight dễ dùng, không có màu sắc và có thể được dùng trên xương chân mày, xương gò má... Hơn nữa, gương mặt bạn sẽ ngập tràn sức sống ngay sau khi được nhấn nhá một chút phấn highlight đúng nơi, đúng chỗ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng phấn highlight hàng ngày như một công cụ cuối cùng, tút tát lại cho quy trình trang điểm mỗi ngày của bạn.

highlight, trang điểm

Phấn mắt

Có rất nhiều phụ nữ nói không với phấn mắt vì họ không thể làm chủ được kỹ thuật đánh phấn mắt. Youtube có rất nhiều những clip hữu ích mà bạn có thể học hỏi, hãy nghiên cứu kỹ bởi bỏ lỡ phấn mắt là bạn đã bỏ lỡ một cách để khiến gương mặt mình xinh đẹp hơn.

Sử dụng phấn mắt hợp lý có thể khiến đôi mắt bạn trở thành một điểm nhấn thú vị cho buổi tiệc đêm và cũng có thể trở thành một nét duyên dáng thường ngày, ngay cả khi đi làm. Hơn nữa, phấn mắt giúp che đi phần nào sự mệt mỏi sau những đêm dài thức trắng làm việc nữa.

phấn mắt, trang điểm thay đổi diện mạo

eyeliner,trang điểm, mẹo trang điểm

Thêm một cách để tạo sự chú ý lên đôi mắt của bạn. Bạn có thể khiến nó nhìn to hơn bằng những đường kẻ mạnh, thêm một chút mạnh mẽ với đường kẻ đậm, chút cổ điển, sành điệu cùng mắt cat-eyes hay cá tính với mắt cánh…. Có đến ti tỉ cách kẻ eyeliner khác nhau và sự lựa chọn là ở bạn cũng như phong cách bạn muốn theo đuổi.

Mi giả

Bạn có bao giờ nhận ra được tác động của mi giả đến gương mặt mình? Nếu chưa thì bạn thật sự nên tìm hiểu bởi mi giả mang đến cho bạn một đôi mắt sâu, to tròn và có hồn hơn rất nhiều.

Trong trang điểm thường ngày, mi giả sẽ giúp gương mặt bạn nhìn tỉnh táo và cuốn hút hơn, còn khi trang điểm đi tiệc, mi giả lại trở thành điểm nhấn đầy quyến rũ cho vẻ đẹp của bạn.

mi giả, mẹo trang điểm

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.