Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
9 câu hỏi khi yêu con trai cực kỳ ghét phải trả lời
'Anh chán em rồi à?', 'Nhìn em mập không?', 'Anh sẽ yêu em mãi chứ?'...

1. Vì sao anh chia tay với người cũ vậy?

cau-hoi-2-5245-1433840766.gif

Đây thực sự là một câu hỏi quá lắt léo. Nếu anh bảo đó là lỗi của anh, thì em sẽ lập tức cho rằng, anh từng gây ra lỗi thì cũng có thể sẽ phạm tiếp sai lầm. Còn nếu anh bảo đó là do người còn lại, thì em sẽ nghĩ rằng anh đang tự nhận mình là người hoàn hảo, và em có thể "nạn nhân" kế tiếp bị anh buộc tội.

Đừng dồn con trai vào thế bí bằng những câu chuyện đã mãi thuộc về quá khứ như thế chứ!

2. Anh có thấy con A, B, C (tên một nhỏ bạn) xinh không?

cau-hoi-1_1433840499.gif

Nếu anh nói rằng, cô ấy không xinh, em sẽ lườm nguýt vì cho là anh nói dối. Nhưng nếu nói là cô ấy xinh, em sẽ lạnh ngắt như cục đá suốt buổi hẹn (Mà rõ ràng em cũng thấy cô ấy xinh nên mới hỏi anh vậy, đúng không?).

Còn nếu im lặng? Bạn rất có thể sẽ nhận được phản ứng tổng hợp từ hai trường hợp trên

3. Anh chán em rồi à?

cau-hoi-3.gif

Không, anh chưa hề chán em, nhưng nếu em cứ lải nhải câu hỏi này suốt, thì anh xin thề anh sẽ nói là anh chán em tới tận cổ rồi đấy.

Chẳng có câu hỏi nào chứng tỏ mình thiếu tự tin như câu hỏi trên đâu, con gái nhé!

4. Nhìn em có mập không?

cau-hoi-10.gif

Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi trả lời bằng những đáp án như sau: "Mập so với con gì mới được chứ?", "Hmm, không mập nhưng nhìn em cũng chẳng ốm đâu!", "Mập tí cũng đâu có sao!".

Còn nếu bạn trả lời ngay tức khắc: "Dĩ nhiên không!", cô nàng lập tức sẽ giận dỗi: "Anh đã nhìn em đâu mà nói như đúng rồi thế!".

5. Anh sẽ yêu em mãi chứ?

cau-hoi-5.gif

Đến anh còn không biết cái "mãi mãi" đó đang nằm ở đâu thì làm sao có thể trả lời cho em được? Và tại sao phải hỏi một câu mà em không chấp nhận bất cứ câu trả lời nào khác ngoài câu: "Dĩ nhiên rồi!"?

6. Anh đang nghĩ gì vậy?

cau-hoi-6.gif

Chẳng có câu nào xâm phạm không gian riêng tư của người bị hỏi hơn là câu trên. Bạn thực sự muốn biết con trai đang nghĩ gì à? Con trai có hàng trăm tỉ thứ đang nghĩ trong đầu: có thể là trận game thua sáng nay, trận bóng tối nay chiếu lúc nào, hay thậm chí là cái mụn nhọt ở mông mấy ngày nay chưa khỏi.

Mà nói thật là, dù có yêu bạn đến mức nào, con trai cũng không nghĩ về bạn nhiều bằng bóng đá và 3 chữ X đâu.

7. Tụi mình sẽ phải chia tay phải không?

cau-hoi-7.gif

Nếu bạn chờ đợi một câu trả lời mùi mẫn như tiểu thuyết kiểu: "Ngốc, em phải tin vào chuyện chúng mình chứ!", thì bạn đã lầm. Không gì troll con trai bằng câu hỏi như trên. Đừng tự chui vào rọ bằng một câu hỏi dồn cả 2 vào thế bí như thế, con gái ạ!

8. Anh thích đi với em hơn hay với đám bạn của anh hơn?

cau-hoi-8.gif

Tại sao em cứ đặt ra những câu hỏi so sánh kỳ quặc thế nhở? Em là em, tụi nó là tụi nó. Đừng bắt anh phải lựa chọn một trong hai.

Còn nếu bạn cứ hỏi dồn hỏi ép, thì rất có thể bạn sẽ nhận phải một câu trả lời không như mong muốn. Chẳng có gì quan trọng với con trai bằng bạn bè cả - ngoại trừ gia đình.

9. Anh có yêu em không?

cau-hoi-9.gif

Ngôi vị quán quân cho những câu hỏi con trai ghét phải trả lời nhất là đây. Quá sức ngớ ngẩn. Nếu anh không yêu em thì việc gì anh phải ngồi đây, nghe em hỏi hết câu này đến câu kia? Mà nếu anh trả lời là không, anh chỉ yêu mỗi mẹ anh thôi, thì em có giận anh không?

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.