Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
8 khách sạn băng tuyết lạnh run mà cực hút khách
Được xây dựng hoàn toàn bằng băng, những khách sạn này cuốn hút du khách bởi những tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp và không kém phần tiện nghi.
1. Khách sạn băng (Ice Hotel) ở làng Jukkasjarvi, Thụy Điển, là khách sạn được dựng hoàn   toàn bằng băng lớn nhất thế giới, cũng là khách sạn băng đầu tiên trên thế giới, mở cửa lần đầu   vào năm 1990. Icehotel được xây dựng lại mỗi năm một lần và chỉ tồn tại trong 3-4 tháng mùa   đông.

1. Khách sạn băng (Ice Hotel) ở làng Jukkasjarvi, Thụy Điển, là khách sạn được dựng hoàn toàn bằng băng lớn nhất thế giới, cũng là khách sạn băng đầu tiên trên thế giới, mở cửa lần đầu vào năm 1990. Icehotel được xây dựng lại mỗi năm một lần và chỉ tồn tại trong 3-4 tháng mùa đông.

Hàng nghìn tấn băng tuyết được dùng để tạo ra những căn phòng, giường cột, đồ trang trí chạm   trổ công phu. Ice Hotel có đủ phòng ngủ, quán bar, hội trường, phòng xông hơi mát-xa phục vụ   khách.

Hàng nghìn tấn băng tuyết được dùng để tạo ra những căn phòng, giường cột, đồ trang trí chạm trổ công phu. Ice Hotel có đủ phòng ngủ, quán bar, hội trường, phòng xông hơi mát-xa phục vụ khách.

2. Resort Bắc cực Kakslauttanen ở Saariselka, Phần Lan: Bạn có thể chọn ở nhà gỗ, lều đắp   bằng tuyết hoặc lợp kính, vừa nằm trên giường êm vừa ngắm Bắc cực quang.

2. Resort Bắc cực Kakslauttanen ở Saariselka, Phần Lan: Bạn có thể chọn ở nhà gỗ, lều đắp bằng tuyết hoặc lợp kính, vừa nằm trên giường êm vừa ngắm Bắc cực quang.

3. Hotel de Glace ở Quebec, Canada là khách sạn dựng hoàn toàn bằng băng duy nhất ở Bắc   Mỹ, cũng chỉ tồn tại 3-4 tháng mỗi năm. Khách sạn có 44 phòng với giường điêu khắc từ băng,   lót ván gỗ, phủ nệm chăn ấm áp.

3. Hotel de Glace ở Quebec, Canada là khách sạn dựng hoàn toàn bằng băng duy nhất ở Bắc Mỹ, cũng chỉ tồn tại 3-4 tháng mỗi năm.

ice-hotel-4-3789-1420708823.jpg

Khách sạn có 44 phòng với giường điêu khắc từ băng, lót ván gỗ, phủ nệm chăn ấm áp.

4. Khách sạn Balea nằm trên núi Fagaras ở Cirtisoara, Rumani, chỉ có thể dẫn khách đến bằng   cáp treo. Nơi đây có nhà hàng, quán bar và cả nhà thờ bằng băng.

4. Khách sạn Balea nằm trên núi Fagaras ở Cirtisoara, Rumani, chỉ có thể dẫn khách đến bằng cáp treo. Trông bề ngoài, khách sạn có vẻ khá vắng vẻ heo hút.

ice-hotel-6-6538-1420708824.png

Nơi đây có nhà hàng, quán bar và cả nhà thờ bằng băng. Trái ngược với vẻ ngoài, bên trong khách sạn có không khí rộn ràng ấm áp.

5. Alpeniglu được xây dựng như một ngôi làng nhỏ với 12 căn lều tuyết nằm trong khu resort   trượt tuyết trên dãy Alps ở địa phận Kitzbuehel, Áo. Bạn có thể qua đêm ở một căn lều hoặc   tham quan triển lãm các bức tượng điêu khắc nghệ thuật từ các nghệ sĩ khắp thế giới.

5. Alpeniglu được xây dựng như một ngôi làng nhỏ với 12 căn lều tuyết nằm trong khu resort trượt tuyết trên dãy Alps ở địa phận Kitzbuehel, Áo.

ice-hotel-8-2999-1420708826.jpg

Bạn có thể qua đêm ở một căn lều hoặc tham quan triển lãm các bức tượng điêu khắc nghệ thuật từ các nghệ sĩ khắp thế giới.

6. Khách sạn Sorrisniva ở Alta, Na Uy, cũng được xây mới mỗi năm một lần với nhiều kiểu kiến   trúc khác biệt. Bên trong khách sạn rộng rãi và có cả bể tắm nóng cho khách cùng nhiều tiện   nghi khác.

6. Khách sạn Sorrisniva ở Alta, Na Uy, cũng được xây dựng mỗi năm một lần, mỗi lần là một diện mạo mới. Bên trong khách sạn rộng rãi và có cả bể tắm nóng cho khách cùng nhiều tiện nghi khác.

7. Bảo tàng băng Aurora ở Fairbanks, Alaska vốn là một khách sạn băng mở cửa quanh năm.   Nó đã thu hẹp lại thành một bảo tàng và quán bar sau khi nhiệt độ ấm lên làm tan một kiến trúc   của khách sạn vào năm 2004.

7. Bảo tàng băng Aurora ở Fairbanks, Alaska vốn là một khách sạn băng mở cửa quanh năm. Nó bị thu hẹp lại thành một bảo tàng và quán bar sau khi nhiệt độ ấm lên làm tan một kiến trúc của khách sạn vào năm 2004.

8. Khách sạn tuyết Snow Village ở Kittila, Phần Lan, có 30 phòng với các tác phẩm điêu khắc   sống động trên tường.

8. Khách sạn tuyết Snow Village ở Kittila, Phần Lan, có 30 phòng với các tác phẩm điêu khắc sống động trên tường.

Một giáo đường nhỏ dành cho các cặp đôi muốn ghi dấu ngày trọng đại trong một khung cảnh   thần tiên.

Khách sạn có một giáo đường nhỏ dành cho các cặp đôi muốn ghi dấu ngày trọng đại trong một khung cảnh thần tiên.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.