Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
8 anh chàng make up đỉnh cao hơn phụ nữ
Ai bảo con trai không biết hóa trang, không biết làm đẹp, gặp mấy chàng này, chắc bạn "tắt điện" luôn.

1. Marc Zapanta (20 tuổi) nổi tiếng với kênh "The Prince of Vanity" trên Youtube. Marc từng hóa trang thành nhiều nhân vật nổi tiếng như Kim Kardashian, Taylor Swift, Beyonce... Mỗi video của Marc thu hút hàng nghìn lượt xem. Kênh video của anh chàng này đang có hơn 53.000 lượt theo dõi.

 

Chẳng ai còn nhận ra Marc sau khi anh chàng hóa trang.

 

Marc make-up thành Công chúa băng giá Elsa.

 

2. Manny Guttierez (có tài khoản Instagram là mannymua733) có khuôn mặt đẹp không tì vết sau khi trát son phấn. ^^ Trang cá nhân của "người đàn ông hoàn hảo" này có tới 683.000 người follow.

 

Anh ấy có biệt tài kẻ mắt eyeliner cực nét.

 

3. Anh chàng có khuôn mặt đẹp như Hoa hậu này là Angel Marino. Trang Instagram Mac_daddyy của anh ấy sắp đạt con số 900.000 người follow.

 

Nhìn anh ấy make - up thành thục thế này cơ mà.

 

4. Vào trang cá nhân của Jake Jamie-Ward ngập ảnh mỹ phẩm và các ảnh biến hóa tài tình của anh trước và sau trang điểm.

 

Mỗi video anh ấy dạy trang điểm hút hàng nghìn lượt xem và bình luận.

 

5. Nếu không nói đây là con trai chắc nhiều người vẫn nghĩ là một chị chủ đẫy đà nào đó. Anh ấy là Patrick Simondac, nổi tiếng với tài khoản Instagram "patrickstarr".

 

Cứ nhìn cái cách anh ấy trang điểm thấy thật hứng thú.

 

6. Anh Wayne Goss cũng được nhiều chị em yêu thích với những chiêu trang điểm rất độc đáo.

 

Hãy nhìn xem anh ấy điệu nghệ thành thục thế này cơ mà.

 

7. Anh chàng điển trai này là Colin Jay. Anh ấy không những có khuôn mặt khiến nhiều nàng "chết đứ đừ" mà còn biết cách để nâng tầm vẻ đẹp sẵn có của mình bằng tài make up tài tình.

 

Xem anh ấy vui vẻ biến hóa thế nào nhá.

 

Hây, đẹp nhường này này.

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.