Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
7 triệu cánh hoa Tulip đồng loạt khoe sắc trong lễ hội mùa xuân tại Hà Lan

Vào những ngày cuối tháng 3 đến giữa tháng 5, Hà Lan chính là một địa điểm cần phải có trong kế hoạch du lịch của bạn để ngắm nhìn những cánh đồng hoa tulip đẹp nhất trên thế giới.

Xứ sở “cối xay gió” lại tưng bừng chuẩn bị váy áo để chào Lễ hội hoa tulip 2017, một trong những sự kiện lớn nhất trong năm tại đất nước Hà Lan.

Lễ hội được tổ chức tại công viên Keukenhof Lisse, Hà Lan thu hút hàng triệu người tham quan mỗi năm.

Những người nghệ sĩ làm vườn chân chính và siêng năng đã tạo nên những bức tranh sống động và đầy màu sắc cho hàng triệu cánh hoa tulip.

Được biết, lễ hội sẽ kéo dài trong 8 tuần, bắt đầu từ ngày 23/3 đến ngày 21/5/2017. 

Hoa tulip trong khu vườn Keukenhof, từ lâu đã trở thành tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn của người dân Hà Lan. Và lễ hội hoa hàng năm luôn là điểm đến mơ ước của khách du lịch trên toàn thế giới.

Có thể hoa tulip không phải là loài hoa mà bạn thích nhất, nhưng những bức ảnh này sẽ khiến bạn muốn có ngay một chuyến đi đến Lisse vào tháng ba đấy.

Đến ngay Keukenhof, công viên thơ mộng của hàng triệu cây hoa tulip ở Lisse, Hà Lan.
Công viên này có lịch sử từ niên đại 1641, khi Lâu đài Keukenhof được xây dựng. Nó cũng là nơi được trồng các loại thảo mộc và rau xanh để cung cấp cho những bữa ăn của lâu đài. Năm 1857, các kiến ​​trúc sư cảnh quan đã thiết kế lại khu vườn này theo phong cách hiện đại.
Sau khi được tu sửa, công viên đã xuất hiện với một bộ mặt mới tuyệt đẹp và được lưu giữ đến ngày nay.
Được biết, lễ hội này được diễn ra lần đầu tiên vào năm 1950.
Có hơn 20 chương trình khác nhau với sự tham gia của 500 người trồng hoa.
Năm 2017 được coi là cột mốc đánh dấu chặng đường dài 68 năm của lễ hội.
Mùa xuân là khoảng thời gian hoa tulip phát triển mạnh nhất. Màu sắc của hoa đã bao phủ hết những khoảng đất nhỏ bé nhất trong công viên. Các nhà thiết kế của Keukenhof đã lên một kế hoạch xây dựng khá công phu cho cuộc triển lãm trong lễ hội hoa tulip 2017 này.
Có đến 79 cánh đồng hoa như thế này trong công viên Keukenhof. Vào mùa thu (tháng 7 đến tháng 9) các chủ vườn sẽ gửi hoa tulip của họ đến công viên để chuẩn bị bắt đầu lễ hội.
Những cánh đồng hoa khổng lồ với bảy triệu hoa tulip từ 800 giống hoa khác nhau. Trước khi được trồng hay sau khi ra hoa, màu sắc và chiều cao của hoa tulip đều được xem xét rất kĩ. Các cánh đồng hoa được thiết kế theo hình chữ T, tất cả các bông hoa đều được nâng niu cẩn thận để không bị sót ra ngoài.
Công viên Keukenhof là một trong những nơi đẹp nhất để xem hoa tulip vào mùa xuân trên thế giới.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.