Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
7 lý do khiến mọi phái đẹp phải "mê đắm" tông màu nude

Nếu là một tín đồ thời trang, chắc chắn rằng bạn sẽ cảm nhận được ngay những thay đổi đầy ngoạn mục của thế giới thời trang khi một mùa mới bắt đầu. Đặc biệt là về màu sắc, luôn có vô vàn những biến đổi, những “cạnh tranh” để có thể trở thành tâm điểm, dẫn đầu trong những xu hướng đình đám nhất. Trước những sự bùng nổ đó, có một gam màu khiến bạn luôn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng, có thể phù hợp mọi phong cách nào trong bất kỳ thời đại, hoàn cảnh nào. Đó là tone màu nude - một tone màu nhẹ nhàng nhưng luôn mang đến sự lôi cuốn kỳ lạ. Cùng khám phá những bí mật mê đắm lòng người của tone màu tuyệt vời này bạn nhé!

1. Cổ điển

Màu nude luôn là một gam màu ẩn chứa những nét cổ điển đầy ẩn ý. Một vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt khơi gợi trọn vẹn nét gợi cảm vốn có của phái đẹp. Vượt qua mọi sự thay đổi của thời gian, tone màu này luôn khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trong lòng những tín đồ thời trang sành sỏi.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

2. Nhẹ nhàng

Gam màu này luôn chiếm chọn cảm tình bởi sự nhẹ nhàng, thanh thoát mà nó mang lại. Không gây ấn tượng mạnh mẽ như những gam màu nổi bật, màu nude tự chọn cho mình một con đường riêng để ghi điểm trong mắt người đối diện. Đó chính là lý do vì sao, một bộ cánh tone nude nhẹ nhàng hay một đôi giày nude trang nhã càng ngắm nhìn bạn lại càng thêm mê mẩn.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

3. Gợi cảm

Là một tone màu quyện ngọt ngào cùng màu da nên màu nude còn được mệnh danh là “vũ khí gợi cảm” của phái đẹp. Một gam màu “ ngụy trang” hoàn hảo “mặc mà như không mặc”  khiến không một ai có thể phụ nhận độ sexy tuyệt đỉnh của gam màu đặc biệt này.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

 4. Dễ kết hợp đồ

Nếu như một ngày bạn không thể chọn được một bộ cánh phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện, thì hãy nghĩ ngay đến gam màu nude. Là một gam màu thân thiện và dễ tính nhất mà bạn từng biết, trang phục màu nude dễ dàng sóng đôi cùng phụ kiện, tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo. Dù chỉ là đi cafe, dạo phố cùng bạn bè hay tham sự những event quan trọng thì chỉ cần nhấn nhá một chút tone nude cũng giúp bạn tỏa sáng và nổi bật.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

5. Tinh tế

Nếu bạn là một quý cô nữ tính và duyên dáng, đừng bỏ qua gam màu tuyệt vời này cho tủ đồ của mình. Một gam màu với rất nhiều những sắc thái khác nhau, tone màu nude luôn giúp bạn thể hiện được sự tinh tế và khéo léo khẳng định gout thời trang mang dấu ấn của riêng mình. Chính sự tinh tế, trang nhã của màu nude đã khiến nó trở thành gam màu không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô công sở.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

6. Tiết kiệm thời gian

Tan sở sau 8 tiếng làm việc rồi lại tất bận chăm lo cho gia đình, với quỹ thời gian eo hẹp như vậy, phụ nữ dường như quên việc chăm sóc và làm đẹp bản thân. Tuy nhiên nếu lựa chọn gam màu nude, tất cả mọi việc sẽ trở nên dễ dành và nhanh chóng hơn nhiều. Từ lựa chọn trang phục, phụ kiện đến phong cách trang điểm, tone nude mang đến một diện mạo hoàn hảo đến bất ngờ. Đặc biệt, những phụ kiện tone màu nude có thể phù hợp với bất kỳ ai không kể tuổi tác, màu da, vóc dáng hay sở thích thời trang.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

7. Luôn hợp xu hướng

Thời trang luôn là sự đan xen đầy bất ngờ của hiện đại và cổ điển, của sự sang trọng đẳng cấp ẩn mình ấn tượng trong những nét rất nhẹ nhàng, tự nhiên. Và màu nude chính là hội tụ của tất cả những điều tuyệt vời đó. Không quá ấn tượng, nổi bật nhưng gam màu này lại mang một sức hút khó có thể cưỡng lại, một vẻ đẹp vượt thời gian, trường tồn cùng năm tháng.

 

Theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.