Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
7 lý do hãy hẹn hò với một anh chàng mê chụp ảnh
Bởi vì trong mắt anh ấy, bạn luôn là người cuốn hút nhất!

Anh ấy luôn thích phiêu lưu, trải nghiệm

me-chup-anh-1-8274-1433387515.jpg

Ảnh: Tumblr.

Hãy hỏi bất kỳ anh chàng photographer nào, và bạn sẽ thấy, ánh mắt của anh ấy sẽ rực sáng khi nói về những ước muốn được đi đến cùng trời cuối đất. Anh ấy có thể cho bạn xem hàng loạt album chụp những đứa trẻ Tây Bắc, những ngày chạy xe máy dọc miền Trung hay không hề giấu diếm ước mơ được đặt chân đến Sơn Đoòng. Ở bên anh ấy, bạn thấy mỗi ngày thêm nhiều trải nghiệm và không hề nhàm chán tí nào.

Bạn nắm rõ từ A đến Z những trào lưu thời trang, chụp ảnh hot nhất

Với khả năng cập nhật trào lưu nhanh như chớp của mình, một chàng photographer sẽ luôn biết cách để khiến bạn gái trở thành người nhanh nhạy và update mau lẹ không kém mình. Ở bên anh ấy, bạn sẽ biết xu hướng thời trang đang hot nhất của các model, vì sao nhiều nàng mẫu chẳng cao hơn bạn tí nào nhưng lại có những góc chụp khiến chân siêu dài. Chắc chắn, bạn sẽ học được cực nhiều tips về thời trang, nhiếp ảnh đấy.

me-chup-anh-2.jpg

Ảnh: Favim.

Và bạn cũng sẽ trở thành một trong những người đón đầu trào lưu. Bạn muốn có một bức ảnh photoshop dạng ''tan biến'' đang gây sốt? Chỉ cần 15 phút sau, anh chàng photographer của bạn sẽ hô biến một bức ảnh đẹp mỹ mãn.

Am hiểu thêm về công nghệ

me-chup-anh-3.jpg

Ảnh: Tumblr.

Không chỉ là công nghệ chụp ảnh mà còn các thủ thuật chỉnh sửa ảnh, bạn cũng sẽ thông thạo nhờ "học lỏm" từ anh chàng photographer của mình. Và đến một ngày, hãy hình dung đám bạn mồm miệng há hốc khi thấy bạn chỉnh sửa nhoay nhoáy một bức ảnh bằng photoshop. Một cô nàng xinh xắn am hiểu IT cũng rất cool và đáng khâm phục phải không nào!

Không bao giờ hết chuyện để nói

Nhìn xem, nhiều couple quanh bạn đang nhạt đần vì mãi cũng chẳng tìm thêm chuyện gì để nói. Nhưng với một anh chàng photographer thì khác. Kiến thức uyên bác, kinh nghiệm đầy mình cộng thêm cái duyên ăn nói, chắc chắn anh chàng sẽ làm bạn cười ngất ngây bởi những câu chuyện tếu táo, hài hước. 

me-chup-anh-4.jpg

Ảnh: Tumblr.


Ở bên anh ấy, không một phút giây nào bạn phải cân nhắc lại chuyện hẹn hò của cả hai, mọi thứ đang đi tới đâu... Anh ấy và bạn yêu nhau, mọi chuyện khác tới đâu thì tới. Thế thôi.

Không bao giờ sợ hết ảnh đăng lên Facebook

me-chup-anh-5.jpg

Ảnh: Tumblr.

Điều này thì quá rõ rồi. Ở bên cạnh anh ấy, bạn sẽ có hàng tá ảnh độc đáo, chụp bằng máy ảnh DSLR hẳn hoi để up dần lên Facebook, thay vì chỉ đăng toàn ảnh selfie như nhiều cô nàng khác. (Vả lại, hay đăng ảnh selfie là dễ bị ghét lắm đấy!).

Anh ấy thân thiện với đám bạn thân của bạn

Chắc chắn rồi. Với tài giao tiếp của mình, một chàng photographer luôn biết cách để lấy lòng đám bạn của người yêu. Có lúc, anh ấy sẽ "tỉnh bơ" kể một loạt tật xấu của bạn để đám cạ cứng cười khoái chí.

me-chup-anh-6.jpg

Ảnh: Toodrunk.

Lúc khác, anh ấy sẽ trở thành anh cả của nhóm với những câu chuyện vừa sâu sắc vừa hài hước. Làm sao mà bạn không thể hãnh diện về một anh chàng người yêu như thế?

Bạn sẽ cảm thấy mình đẹp hơn mỗi ngày

Nói không ngoa thì, hẹn hò với một anh chàng photographer, đảm bảo bạn cũng không phải là một cô gái tầm thường tí nào. Và điều đặc biệt hơn là, với óc thẩm mỹ tinh tế, anh chàng sẽ khiến bạn cảm thấy mình xinh đẹp và toàn vẹn hơn mỗi ngày với những bức ảnh đáng để tụi bạn phải ghen tỵ. 

me-chup-anh-7.jpg

Ảnh: Juancarlotthecaterer.

Bởi vì bạn có thể không phải là cô nàng đẹp nhất trong số những cô gái xung quanh anh ấy, nhưng chắc chắn bạn là người anh ấy cảm thấy thu hút nhất bởi sự năng động, tự tin và khỏe khoắn bên trong con người bạn.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.