Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
7 chiêu để mặc đồ rẻ tiền mà trông như hàng hiệu

Không cần phải sắm quần áo đắt đỏ, đây là những cách để diện mạo của bạn trông sang trọng hơn.

1. Quần áo tối giản, trơn màu

7 chiêu để mặc đồ rẻ tiền mà trông như hàng hiệu

Trang phục càng ít chi tiết thì trông bạn càng thanh lịch, đẳng cấp. Muốn quần áo rẻ tiền mà trông vẫn như hàng cao cấp, bạn hãy chú trọng các kiểu dáng cơ bản, phom vừa vặn, ôm dáng, màu sắc trơn như trắng, đen, be, kem...

2. Không chạy theo mốt

7 chiêu để mặc đồ rẻ tiền mà trông như hàng hiệu - 1

Với tốc độ thay đổi xoành xoạch của các xu hướng thời trang, quần áo càng sành điệu thì càng có nguy cơ lỗi mốt. Vì thế thay vì cập nhật liên tục các kiểu dáng mới, bạn có thể duy trì hình ảnh đẳng cấp bằng các item "huyền thoại" như quần jeans, áo trơn, váy bút chì, măng tô màu be... Đây là những trang phục dù có mặc nhiều năm thì cũng không lo bị hết mốt.

3. Chú trọng sắm giày

7 chiêu để mặc đồ rẻ tiền mà trông như hàng hiệu - 2

Một đôi giày tốt không chỉ giúp bạn nâng niu đôi chân mà còn có thể nói lên gu thẩm mỹ, khả năng phối đồ của chủ nhân. Đừng tiếc tiền đầu tư những đôi giày có kiểu dáng cơ bản nhưng phom dáng lên chân thật đẹp, dễ kết hợp cùng nhiều kiểu đồ khác nhau. Trước khi ra đường nên soi gương thật kỹ, thậm chí hỏi ý kiến người xung quanh để đảm bảo sự kết hợp giày không "lạc quẻ" khiến bạn đi tong cả bộ cánh đẹp.

4. Không để hằn vết nội y

Advertisement

 

7 chiêu để mặc đồ rẻ tiền mà trông như hàng hiệu - 3

Nội y hằn nếp trên váy áo dễ tạo cảm giác không vừa vặn kém sang. Vì thế, ngoài việc mua những chiếc áo ngực ôm người, khó bai dão, bạn cũng nên chọn trang phục ngoài với chất liệu không quá mỏng.

5. Không mặc đồ nhái 

7 chiêu để mặc đồ rẻ tiền mà trông như hàng hiệu - 4

Đồ nhái in logo của các thương hiệu lớn "tố cáo" ngay việc bạn đang mặc một món đồ rẻ tiền, không "sang" chút nào. Nếu không đủ kinh phí để sắm hàng hiệu, nên chọn đồ của những hàng bình dân với kiểu dáng cơ bản, tránh xa các kiểu áo in logo, slogan nhòe nhoẹt, sai tiếng Anh...

6. Không mặc đồ sờn rách, bai dão

7 chiêu để mặc đồ rẻ tiền mà trông như hàng hiệu - 5

Những trang phục lộ vết sờn của vải, phom dáng bai dão, khi mặc lên không còn vừa vặn thì tốt hơn hết bạn nên "cho ra đi" ngay. Việc tiếc rẻ chỉ khiến vẻ ngoài của bạn trông kém sang.

7. Thay cúc áo

7 chiêu để mặc đồ rẻ tiền mà trông như hàng hiệu - 6

Cúc áo đẹp có thể giúp trang phục tăng đẳng cấp và ngược lại, một chiếc áo đắt tiền nhưng khuy không phù hợp thì vẫn có thể trông như "hàng chợ". Khi mua quần áo rẻ tiền về, bạn có thể chủ động tìm mua cúc phù hợp và thay vào để món đồ trông sang trọng hơn.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.