Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
5 mỹ nhân Hoa ngữ khiến đàn ông Trung Quốc khao khát nhất

Không chỉ xinh đẹp, nữ diễn viên Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi… còn là những người đẹp mà đàn ông Trung Quốc muốn lấy làm vợ nhất.

Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Trịnh Sảng là những cô nàng nhận được sự quan tâm hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Thành công và xinh đẹp, những mỹ nhân này còn là người tình trong mộng của rất nhiều đàn ông Trung Quốc.

Dương Mịch

dien vien pham bang bang 1

Hiện nay Dương Mịch là người phụ nữ độc thân được nhiều chàng trai săn đón nhất Cbiz

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch trở thành quý cô độc thân được nhiều người theo đuổi nhất Cbiz. Mặc dù đời tư của nữ diễn viên họ Dương luôn khiến antifan không mấy thiện cảm nhưng xét về tài năng và nhan sắc Dương Mịch vượt qua rất nhiều người đẹp khác. Cô là một trong những mỹ nhân được đàn ông Trung Quốc muốn lấy về làm vợ nhất

Phạm Băng Băng

dien vien pham bang bang 2

Dù đời tư ồn ào nhưng nữ diễn viên Phạm Băng Băng luôn là niềm khao khát của đàn ông Trung Quốc

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng và đời tư ồn ào của mình luôn là tâm điểm của truyền thông. Mặc dù vậy, với nhan sắc hơn người Phạm Băng Băng luôn được cộng đồng mạng xứ Trung bình chọn là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Trung Quốc hiện tại. Bất chấp tình sử phong phú và đời tư ồn ào, Phạm Băng Băng vẫn luôn là nữ thần trong lòng nhiều chàng trai xứ Trung.

Lưu Diệc Phi

dien vien pham bang bang 3

Lưu Diệc Phi là một 'tường thành nhan sắc' khó ai có thể thay thế

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi luôn là “tường thành nhan sắc” của thế hệ 8X, 9X. Nhan sắc của cô khiến người đối diện phải ngắm nhìn mà không thấy chán. Từng có thông tin cho rằng vì Lưu Diệc Phi là “nữ thần trong tim của các chàng trai” nên một phân cảnh hôn của cô trong một bộ phim đã bị cắt để giữ gìn hình tượng này. Nàng “Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi chính là cô gái mà nhiều chàng trai muốn lấy làm vợ nhất.

Lưu Thi Thi

dien vien pham bang bang 4

Vẻ đẹp mong manh của Lưu Thi Thi luôn nhận được sự yêu mến và muốn che chở của cánh mày râu

Dù đã kết hôn với Ngô Kỳ Long và mới sinh con nhưng nhan sắc đậm chất thần tiên và có chút mong manh của cô giúp Lưu Thi Thi lọt vào danh sách những diễn viên mà đàn ông Trung Quốc muốn lấy làm vợ nhất.

Trịnh Sảng

dien vien pham bang bang 5

Ngọt ngào và hoạt bát, Trịnh Sảng là niềm khao khát của nhiều chàng trai xứ Trung

Thành công từ khi còn quá trẻ, Trịnh Sảng sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng tính cách hoạt bát khiến nhiều người yêu mến. Cô chính là biểu tượng thanh xuân suốt một thời gian dài của Trung Quốc và cũng là người tình trong mộng của rất nhiều chàng trai.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.